Gucci tôn vinh di sản thương hiệu trong BST kỷ niệm 100 năm thành lập

Để kỷ niệm 100 năm thành lập của nhà mốt, bộ sưu tập Gucci 100 tôn vinh di sản của thương hiệu thông qua mối quan hệ giữa thời trang, bản sắc cá nhân và âm nhạc.
Gucci tôn vinh di sản thương hiệu trong BST kỷ niệm 100 năm thành lập

Điểm nhấn trong BST của nó về âm nhạc bắt đầu với con số 22.705 - số bài hát có chứa từ “Gucci” trong lời bài hát.

“Đối với tôi, kỷ niệm một trăm năm đại diện cho một cơ hội để minh chứng cho sức sống vĩnh cửu của Gucci qua thời gian, thương hiệu tái sinh, tự đổi mới, thiết lập lại mối quan hệ thú vị với cuộc sống như một cậu bé không tuổi, quan sát thế giới với một tầm nhìn mạnh mẽ,” Giám đốc sáng tạo của Gucci, Alessandro Michele cho biết.

Các trang phục và phụ kiện trong BST tôn vinh di sản thương hiệu được tô điểm bằng biểu tượng Gucci 100 cùng với các câu từ của ba bài hát “The R” của Eric B. & Rakim, “You Got Good Taste” của The Cramps và “Fuck Me Pumps” của Amy Winehouse.

Gucci

Bộ sưu tập mang đến “mọi thứ Gucci”, với áo khoác, bộ đồ bowling lụa, áo liền quần, váy xếp ly, áo hoodie, áo phông, túi xách, giày dép chứa monogram Gucci kinh điển…

Gucci

Ngoài ra điểm nổi bật của BST còn bao gồm thiết kế chữ lồng và các mảnh hoa mang hơi hướng nghệ thuật nhạc jazz, disco, punk Nhật Bản, afrobeat và hip-hop.

gucci

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...