Gwen Stefani "debut" thương hiệu làm đẹp của riêng mình

Đây là những hình ảnh mới nhất được tiết lộ về thương hiệu làm đẹp của Gwen Stefani, có tên gọi GXVE.
Gwen Stefani "debut" thương hiệu làm đẹp của riêng mình

Những người hâm mộ “Hollaback Girl” một thời đã vô cùng hứng khởi trước thông tin nữ ca sĩ Gwen Stefani sắp sửa ra mắt dòng sản phẩm trang điểm rất riêng, mang tên GXVE.

GXVE

Gwen Stefani từng là một chuyên gia trang điểm trước khi bắt đầu theo đuổi sự nghiệp âm nhạc và nữ ca sĩ đang mang đến một góc nhìn độc đáo cho thế giới làm đẹp với GXVE. Theo Allure, tên thương hiệu liên quan đến cách Stefani kỹ tên: "G là chữ đầu trong tên và X tượng trưng cho một nụ hôn.”

GVXE

Bộ sưu tập đầu tiên của thương hiệu sẽ giới thiệu nhiều sản phẩm có kết nối với hình ảnh sân khấu biểu tượng của nữ ca sĩ, như đôi môi đỏ quyến rũ, đường kẻ mắt mèo khêu gợi và đôi lông mày sắc nét tựa điêu khắc.

GXVE

Với việc Stefani là cựu đại sứ thương hiệu toàn cầu của Revlon, người hâm mộ có thể mong đợi rằng sự ra mắt này sẽ mang đến những sản phẩm làm đẹp chất lượng với mức giá cả phải chăng.

GXVE

Hãy cùng chờ thêm thông tin chi tiết về GXVE trước ngày phát hành trực tuyến 3/3 tại Sephora.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Kế hoạch chuyển giao quyền lực tại đế chế xa xỉ Prada

Kế hoạch chuyển giao quyền lực tại đế chế xa xỉ Prada

Miuccia Prada và Patrizio Bertelli đều đang chủ động chuẩn bị chuyển giao quyền lực tại "đế chế" Prada cho thế hệ tiếp nối. Điều này không chỉ giúp bảo vệ di sản của gia đình mà còn đảm bảo quá trình kế thừa diễn ra suôn sẻ, tránh những xung đột hay căng thẳng không đáng có…

Tham khảo bí quyết chăm sóc làn da vào mùa hanh khô từ giới chuyên gia

Tham khảo bí quyết chăm sóc làn da vào mùa hanh khô từ giới chuyên gia

Thời tiết mùa thu tuy mát mẻ và dễ chịu nhưng lại thường khiến làn da bị khô ráp, mất nước và thiếu sức sống. Theo khuyến nghị của các chuyên gia, việc điều chỉnh lại quy trình chăm sóc là cần thiết duy trì cho làn da được khoẻ mạnh, mịn màng và khôi phục hàng rào bảo vệ tự nhiên…

Nhiều trung tâm thương mại triển khai các chương trình giảm giá lớn cuối năm nhằm thu hút người tiêu dùng

Ngành hàng xa xỉ đối mặt với một mùa mua sắm ảm đạm

Thời gian gần đây, đã có những lo ngại một mùa mua sắm Giáng sinh ảm đảm, có nguy cơ dẫn đến tình trạng dư thừa hàng tồn kho khiến kéo các thương hiệu và nhà bán lẻ rơi vào vòng xoáy giảm giá và làm giảm giá trị hình ảnh của họ…

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...