Halston hợp tác cùng Netflix ra mắt BST thời trang giới hạn

Thương hiệu thời trang cao cấp của Mỹ công bố BST capsule phiên bản giới hạn cùng hợp tác với Netflix.

Lấy cảm hứng từ loạt phim truyền hình “Halston” kể về cuộc đời và sự nghiệp của nhà thiết kế thời trang Roy Halston Frowick do Netflix sản xuất, BST Halston x Netflix hiện là một trong những tin tức được giới mộ điệu thế giới ngóng chờ nhất hiện nay.

Series Halston do Netflix sản xuất

Bộ phim tiểu sử về NTK Roy Halston Frowick và hành trình trở thành huyền thoại thời trang nước Mỹ của ông được công chiếu vào ngày 14/05 trên nền tảng Netflix.

BST gồm 10 trang phục lấy cả hứng từ các thiết kế nguyên mẫu của nhà thiết kế Roy Halston Frowick và sẽ nhận đơn đặt hàng trên website Halston.com kể từ ngày 7/6.

Để tri ân nhà sáng lập thương hiệu, giám đốc sáng tạo đương nhiệm của Halston, Robert Rodriguez sẽ cùng bắt tay hợp tác với nhà thiết kế phục trang của series Jeriana San Juan để cùng tạo nên các thiết kế.

“Roy Halston Frowick đã một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất trong thời trang Hoa Kỳ. Halston luôn là nguồn cảm hứng lớn trong sự nghiệp của tôi, trong ngành công nghiệp mà ông đã để lại dấu ấn trong hàng thập kỷ qua,” NTK Rodriguez nói trong một thông cáo báo chí.

NTK Robert Rodriguez, giám đốc sáng tạo của Halston

Giám đốc sáng tạo của Halston Robert Rodriguez (tay trái) cùng người mẫu trong buổi fitting thiết kế mới của BST capsule.

“Giờ đây tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi được tiếp nối di sản của Halston thông qua BST giới hạn lần này cùng Netflix và hai nhà bán lẻ lớn nhất Hoa Kỳ - Saks Fifth Avenue và Neiman Marcus. Thật thú vị khi chúng tôi có cơ hội để tái hiện lại những thiết kế biểu tượng của Halston qua lăng kính của thế giới hiện đại."

"Tôi rất biết ơn khi được trở thành một phần của dự án tri ân và tôn vinh NTK Halston - người đã truyền cảm hứng cho các nhà thiết kế trên khắp thế giới.”

Khách hàng có thể đặt trước các thiết kế tại Saks Fifth Avenue và Neiman Marcus từ ngày 21/6 và các sản phẩm sẽ có mặt tại các cửa hàng vào tháng 8.

Xem thêm

Christian Louboutin và Đế chế giày đế đỏ

Christian Louboutin và Đế chế giày đế đỏ

Đế đỏ là chi tiết biểu tượng của giày Christian Louboutin. Những sản phẩm của thương hiệu do ông đứng đầu luôn tạo ra vẻ đẹp bất ngờ khiến cho các tín đồ thời trang luôn khát khao đặt chân vào những đôi giày đế đỏ ấy.
Iris Apfel - Biểu tượng thời trang ở tuổi 100

Iris Apfel - Biểu tượng thời trang ở tuổi 100

Iris Apfel là hiện thân của câu nói “tuổi tác chỉ là một con số”. Bà sẽ tròn 100 tuổi vào năm nay, là 1 trong số người mẫu cao tuổi nhất thế giới. Bà Iris Apfel góp phần cất lên tiếng nói ủng hộ phụ nữ theo đuổi ước mơ của mình, dù ở bất kỳ độ tuổi nào.
Giày gót nhọn: Vị trí độc tôn nay còn đâu?

Giày gót nhọn: Vị trí độc tôn nay còn đâu?

Thế hệ Gen X, Gen Y trẻ tuổi đang dần rời xa những đôi giày gót nhọn, họ sử dụng tuyên ngôn thời trang của mình để phản bác lại những quan niệm cổ hủ, phân biệt đối xử như phụ nữ phải đi giày cao gót tại nơi làm việc, hay trong các sự kiện sang trọng …

Có thể bạn quan tâm

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...