H&M- BST "Innovation Circular Design Story" sẽ ra mắt trong tháng 12 này

Tháng 12 này, sự lựa chọn cho “Holiday Season” cùng những bựa tiệc của bạn vừa được mở rộng nhờ những thiết kế mới nhất đến từ H&M.
H&M- BST "Innovation Circular Design Story" sẽ ra mắt trong tháng 12 này

H&M Innovation Stories được ra mắt vào đầu năm 2021, bao gồm một loạt các bộ sưu tập theo chủ đề dành riêng cho việc giới thiệu và thúc đẩy sự sáng tạo nên các vật liệu, công nghệ và quy trình sản xuất bền vững hơn. Bộ sưu tập đầu tiên mang tên “Science Story”, giới thiệu những vật liệu bền vững tiên tiến. Tiếp nối là “Color Story”, giới thiệu cách xử lý màu sắc theo cách bền vững hơn. Bộ sưu tập thứ ba, “Co-Exist Story”, tập trung vào thời trang thân thiện với động vật bằng cách giới thiệu và sử dụng các lựa chọn thay thế cho vật liệu có nguồn gốc động vật ra mắt vào tháng 11 năm 2021. Bộ sưu tập thứ tư và cũng là mới nhất “Innovation Circular Design Story” tập trung vào thiết kế tuần hoàn sẽ ra mắt ngày 9 tháng 12.

BỘ SƯU TẬP MỚI TRONG DỰ ÁN INNOVATION STORIES

Bộ sưu tập mới tiên phong của H&M mang tên “Innovation Circular Design Story” thuộc dự án “Innovation Stories” được dành riêng để giới thiệu và thúc đẩy việc sáng tạo nên các vật liệu, công nghệ và quy trình sản xuất bền vững hơn sẽ có mặt tại cửa hàng H&M Vincom Đồng Khởi, TP.Hồ Chí Minh cùng các cửa hàng chọn lọc khác trên toàn cầu vào ngày 9/12. “Innovation Circular Design Story” không chỉ sử dụng các vật liệu tái chế tiên tiến mà còn đề cao tính ứng dụng cho thiết kế để mỗi sản phẩm được làm ra có thể bền vững với thời gian. Bộ sưu tập chính là những gì bạn cần để xuất hiện hoàn hảo tại một bữa tiệc.

CHỌN MẶT GỬI VÀNG TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

Để chào mừng sự ra mắt của BST, tại thị trường Việt Nam, H&M đã kết hợp cùng 3 gương mặt tiêu biểu trong lĩnh vực thời trang: Quỳnh Anh Shyn, Tú Hảo và Thu Anh với 3 phong cách khác nhau – một Quỳnh Anh Shyn đa sắc màu, một Thu Anh mạnh mẽ và một Tú Hảo nhẹ nhàng – mỗi cá tính đều được thể hiện rõ nét qua từng thiết kế thuộc BST “Innovation Circular Design Story”.

Bộ hình được thực hiện với Nhiếp ảnh gia Hậu Lê và Stylist Nhật Thiện ghi lại những khoảnh khắc của các cô gái khi đang chuẩn bị cho bữa tiệc kết thúc năm cũ và mở ra một năm mới rạng rỡ.

Innovation Circular Design được thiết kế bằng cách sử dụng công cụ thiết kế Circulator cho phép nhóm thiết kế của H&M xem xét tất cả các giai đoạn của quá trình tạo ra sản phẩm cuối cùng, từ thời gian tồn tại dự kiến đến chất liệu và chiến lược thiết kế. Circulator đang được phát triển bởi H&M Group nhằm hỗ trợ công ty trong nỗ lực trở nên tuần hoàn hơn và đạt được mục tiêu trở nên tích cực với khí hậu vào năm 2040. Mục tiêu là tất cả các sản phẩm của H&M sẽ được thiết kế bằng công cụ này vào năm 2025.

H&M- BST "Innovation Circular Design Story" sẽ ra mắt trong tháng 12 này ảnh 7H&M- BST "Innovation Circular Design Story" sẽ ra mắt trong tháng 12 này ảnh 8

Xem thêm

BST Xuân-Hè 2022- Dolce&Gabbana mang tinh thần lạc quan sáng tạo

BST Xuân-Hè 2022- Dolce&Gabbana mang tinh thần lạc quan sáng tạo

Dolce&Gabbana trong BST Xuân Hè 2022 này đã tái hiện lại phong cách thời trang cùng với tư duy đương đại của phụ nữ, trên tinh thần lạc quan, tràn đầy sức mạnh và niềm vui. Kỷ niệm những năm 2000, dung hòa một cách đáng ngạc nhiên, sáng tạo.
Túi xách làm bằng vỏ hoa quả: Đẹp, độc, điệu

Túi xách làm bằng vỏ hoa quả: Đẹp, độc, điệu

Chúng ta đều đã biết nếu chọn những chiếc túi đi chợ có thể tái sử dụng sẽ tốt cho môi trường hơn loại túi giấy hay túi nhựa chỉ dùng một lần. Tuy nhiên, túi dùng được nhiều lần lại tiêu tốn nhiều tài nguyên hơn để sản xuất.
Nordic Ice: BST công nghệ – âm thanh dành cho mùa lễ hội năm 2021

Nordic Ice: BST công nghệ – âm thanh dành cho mùa lễ hội năm 2021

Khi nói về chất Bắc Âu, cái lạnh giá rất riêng của băng tuyết là thứ khiến nhiều người ấn tượng sâu đậm. Hiểu rõ điều đó, Bang & Olufsen đặc biệt mang một góc Bắc Âu tới không gian sống của bạn thông qua những sản phẩm công nghệ, âm thanh đẳng cấp.

Có thể bạn quan tâm

Nhiều trung tâm thương mại triển khai các chương trình giảm giá lớn cuối năm nhằm thu hút người tiêu dùng

Ngành hàng xa xỉ đối mặt với một mùa mua sắm ảm đạm

Thời gian gần đây, đã có những lo ngại một mùa mua sắm Giáng sinh ảm đảm, có nguy cơ dẫn đến tình trạng dư thừa hàng tồn kho khiến kéo các thương hiệu và nhà bán lẻ rơi vào vòng xoáy giảm giá và làm giảm giá trị hình ảnh của họ…

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...