Istituto Marangoni – Viện thời trang danh tiếng sẽ mở chương trình đào tạo Thạc sĩ về Quản lý thương hiệu thời trang cao cấp

Thông qua chương trình đào tạo trong 15 tháng, Istituto Marangoni sẽ mang đến cho học viên nền tảng kiến thức chuyên môn cùng tư duy chiến lược trong vai trò là Quản lý thương hiệu thời trang cao cấp tương lai.

Khi thị trường thời trang cao cấp ngày càng trở nên hấp dẫn với các tài năng trẻ, sức cạnh tranh ở lĩnh vực này cũng ngày càng khốc liệt hơn. Do đó không có gì ngạc nhiên khi đối với một người quản lý thương hiệu thời trang, kỹ năng chuyên môn cũng như tư duy chiến lược, sáng tạo là những giá trị làm nên thành công và sự khác biệt.

Bộ ảnh thời trang của Eleonora Maltese

Ảnh: Istituto Marangoni

Vai trò của người quản lý được ví như “đầu tàu” dẫn dắt cả thương hiệu. Họ không chỉ tham gia vào quá trình xây dựng hoạt động bán hàng đa kênh, tạo mối quan hệ tốt với khách hàng mà còn có trách nhiệm truyền thông hình ảnh của thương hiệu, đáp ứng kỳ vọng về tầm nhìn và chiến lược của một nhãn hàng thời trang cao cấp. Hiểu được vai trò then chốt đó, viện thời trang lâu đời Istituto Marangoni London giới thiệu khóa học sau đại học cho vị trí: Quản lý thương hiệu thời trang cao cấp với chương trình đào tạo được xây dựng bài bản được áp dụng thành công tại nhiều nơi trên thế giới.

Chương trình học được xây dựng với mục tiêu trang bị cho sinh viên nền tảng học thuật vững chắc về thời trang cao cấp, đồng thời chuyển đổi từ một sinh viên tốt nghiệp ngành thời trang sang tư duy của một nhà quản lý chiến lược. Sinh viên sẽ được nâng cao khả năng quản lý tất cả các khía cạnh liên quan đến thương hiệu và định vị thương hiệu.

Nội dung khoá học

  • Khóa học kéo dài 15 tháng, bao gồm vị trí làm việc tạm thời về Quản lý thương hiệu thời trang cao cấp tại Istituto Marangoni London sẽ bao gồm những nội dung chính như sau:
  • Kỹ năng phân tích, quản lý hiệu quả kinh doanh
  • Giải quyết chất lượng sản phẩm, tính năng và thiết kế, hình ảnh thương hiệu và nhận diện thương hiệu, đóng gói và dán nhãn.
  • Cách giải quyết vấn đề và tư duy phản biện cho các giải pháp sáng tạo
  • Phân tích đối tượng mục tiêu và tiếp thị đa kênh. Cách điều chỉnh chiến lược truyền thông và tiếp thị để đạt được mục tiêu bán hàng.
  • Củng cố mối quan hệ với khách hàng, tận dụng phương tiện truyền thông xã hội và nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng
Thiết kế thời trang

Ảnh: Istituto Marangoni

Ưu điểm của khóa học

  • Thời gian linh hoạt, cho phép sinh viên có cơ hội áp dụng kiến thức đã học vào thực tế bằng cách làm việc với một doanh nghiệp thời trang.
  • Khóa học mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp, bao gồm Giám đốc truyền thông (Communication Manager), Nhà chiến lược thương hiệu (Brand Strategist), Giám đốc vận hành (Operations Manager), Giám sát bán lẻ (Retail Supervisor), Người bán hàng (Merchandiser), Nhà phân tích kinh doanh (Business Analyst) và Giám đốc tiếp thị kỹ thuật số (Digital Marketing Manager).

Giải thưởng nhân tài thời trang Việt Nam

Anna Võ là Đại sứ Istituto Marangoni tại Việt Nam và sẽ đóng vai trò là một trong những giám khảo. Người thắng giải sẽ được trao tặng 50% học phí cho chương trình Thạc sĩ khai giảng vào tháng 2 năm 2022.

Để đăng ký, hãy nhấp vào liên kết sau: https://www.istitutomarangoni.com/en/fashion-courses/fashion-business/fashion-luxury-brand-management#milano-fashion

Đôi nét về đại sứ Anna Võ

Với biệt danh “The Fashion Signorina”, Anna Võ được truyền cảm hứng đam mê thời trang từ mẹ – NTK thời trang nổi tiếng Thúy Nga. Vốn đã quen với bầu không khí của những sàn diễn thời trang từ khi còn nhỏ nên sau khi học Marketing và Kinh doanh tại San Diego và Oxford, Anna Võ theo đuổi sự nghiệp Thời trang tại Istituto Marangoni Milano vào năm 2011.

NTK Anna Võ

(Ảnh: Anna Võ)

Bên cạnh vai trò Giám đốc Sáng tạo tại Công ty Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) tại Việt Nam, Anna Võ thành công xây dựng thương hiệu mang tên riêng vào năm 2012, có trụ sở chính tại TP.HCM, Việt Nam và showroom tại 3 thành phố lớn trong và ngoài nước: TP.HCM, Milano và Boston. Cô là “Nhà thiết kế của năm” cho Tạp chí Đẹp Masquerade Ball vào năm 2013 và nhận được Giải thưởng Xuất sắc của Phòng Thương mại Ý vào năm 2014. Năm 2015 và 2016, cô được chọn để giới thiệu bộ sưu tập của mình tại Elle Fashion Show, Vietnam Fashion Week và Boston Northshore.

Về ngôi trường thời trang Istituto Marangoni

Istituto Marangoni có lịch sử lâu đời trong vai trò đào tạo tài năng thời trang từ năm 1935. Sau khi mở cửa lần đầu tiên tại Milano và Firenze, Istituto Marangoni thành công mang phương pháp giảng dạy tiên tiến cùng chuyên môn về kinh doanh thời trang tới 9 trường học trên toàn thế giới, bao gồm cả London.

Thông tin chi tiết về các chương trình tại: https://www.istitutomarangoni.com/en

Có thể bạn quan tâm

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...