Kỉ niệm 175 năm thành lập, Loewe đưa thiết kế Amazona trở lại

Chiếc túi được tái hiện với nhiều chi tiết hiện đại và logo đảo chữ đặc biệt của Loewe.
Kỉ niệm 175 năm thành lập, Loewe đưa thiết kế Amazona trở lại

Để kỷ niệm 175 năm thành lập, Loewe đã mang chiếc túi xách cổ điển Amazona của mình trở lại với hai phong cách khác nhau.

Các thiết kế cập nhật lần đầu tiên được tiết lộ trong bộ sưu tập Thu / Đông 2021 với chủ đề báo chí của nhà mốt, dưới sự dẫn dắt của giám đốc sáng tạo Jonathan Anderson.

Loewe Amazona

Được thiết kế vào năm 1975 khi người phụ nữ bắt đầu tìm thấy sự bình đẳng ở nơi làm việc, chiếc túi được đặt tên theo nữ thần trong thần thoại Hy Lạp.

Nay, Amazona xuất hiện trở lại với hai kiểu dáng chính - Amazona 19 Square và Amazona 28 - được chế tác bằng da bò và da bê với hai màu, “Avocado Green” (xanh quả bơ) và “Black”.

Loewe Amazona

Trong phiên bản mới, logo đảo chữ lặp lại của thương hiệu cũng đã được bổ sung vào chi tiết thiết kế nhằm làm nổi bật về hình tượng vượt thời gian. Ngoài ra, một phiên bản khác của Amazona 28 được làm từ da bê nappa với sáu gam màu khác nhau, cũng đã được Loewe công bố.

Loewe Amazona

Với mức giá từ 2.650 đến 3.450 USD (60 triệu - 79 triệu VNĐ), Amazona hiện đã có mặt tại các cửa hàng và website chính thức của Loewe.

Xem thêm

Louis Vuitton trình làng BST túi Artycapucines

Louis Vuitton trình làng BST túi Artycapucines

BST Artycapucines mới trình làng Louis Vuitton là nơi giao thoa giữa nghệ thuật sáng tạo đến từ các nghệ sỹ và kỹ nghệ chế tác đỉnh cao của Louis Vuitton. Mỗi một mẫu túi Capucines mang dấu ấn nghệ thuật của từng nghệ sĩ.

Có thể bạn quan tâm

Kế hoạch chuyển giao quyền lực tại đế chế xa xỉ Prada

Kế hoạch chuyển giao quyền lực tại đế chế xa xỉ Prada

Miuccia Prada và Patrizio Bertelli đều đang chủ động chuẩn bị chuyển giao quyền lực tại "đế chế" Prada cho thế hệ tiếp nối. Điều này không chỉ giúp bảo vệ di sản của gia đình mà còn đảm bảo quá trình kế thừa diễn ra suôn sẻ, tránh những xung đột hay căng thẳng không đáng có…

Tham khảo bí quyết chăm sóc làn da vào mùa hanh khô từ giới chuyên gia

Tham khảo bí quyết chăm sóc làn da vào mùa hanh khô từ giới chuyên gia

Thời tiết mùa thu tuy mát mẻ và dễ chịu nhưng lại thường khiến làn da bị khô ráp, mất nước và thiếu sức sống. Theo khuyến nghị của các chuyên gia, việc điều chỉnh lại quy trình chăm sóc là cần thiết duy trì cho làn da được khoẻ mạnh, mịn màng và khôi phục hàng rào bảo vệ tự nhiên…

Nhiều trung tâm thương mại triển khai các chương trình giảm giá lớn cuối năm nhằm thu hút người tiêu dùng

Ngành hàng xa xỉ đối mặt với một mùa mua sắm ảm đạm

Thời gian gần đây, đã có những lo ngại một mùa mua sắm Giáng sinh ảm đảm, có nguy cơ dẫn đến tình trạng dư thừa hàng tồn kho khiến kéo các thương hiệu và nhà bán lẻ rơi vào vòng xoáy giảm giá và làm giảm giá trị hình ảnh của họ…

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...