Kim Kardashian West công bố “tương lai” cho KKW Beauty

Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian West đã đưa ra thông báo về việc KKW Beauty, thương hiệu mỹ phẩm do cô sáng lập vào năm 2017, sẽ tạm ngừng hoạt động vào tháng 8 để tiến hành một đợt đổi mới toàn diện.
Kim Kardashian West công bố “tương lai” cho KKW Beauty

Với bài đăng trên Twitter và Instagram, Kim giải thích: "Vào ngày 1/8, chúng tôi sẽ đóng cửa kkwbeauty.com để tập trung cải tổ và quay lại với các bạn dưới một thương hiệu hoàn toàn mới với các công thức hiện đại hơn, sáng tạo hơn và được đóng gói trong một diện mạo mới cao cấp và bền vững hơn.”

“Tôi rất vui khi được tiếp tục phát triển và mở rộng phạm vi sản phẩm của mình và cung cấp cho ngừoi dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Ngoài ra, đội ngũ KKW Beauty đang nỗ lực làm việc để cải thiện trải nghiệm mua sắm của khách hàng, mang đến nơi bạn có thể mua tất cả các sản phẩm làm đẹp và mỹ phẩm KKW Beauty từ một trang web duy nhất.”

Kim Kardashian West chưa đưa ra dự kiến về ngày trở lại của thương hiệu, nhưng nhấn mạnh, "Tôi hứa rằng chúng ta sẽ không xa nhau quá lâu."

Kim Kardashian West KKW Beauty

Việc đổi mới thương hiệu của KKW, được tập đoàn làm đẹp Coty, Inc có trụ sở tại New York, định giá 1 tỷ USD khi mua lại 20% cổ phần vào năm 2020, xuất hiện sau một thông báo tương tự liên quan đến việc tái ra mắt Kylie Cosmetics - thương hiệu mỹ phẩm của cô em gái Kylie Jenner.

Việc đột ngột công bố đổi mới hai thương hiệu đã dẫn đến suy đoán về lý do đằng sau sự vội vàng để khởi động lại các doanh nghiệp, với một số giả thuyết rằng các quyết định có thể liên quan đến các vấn đề pháp lý. Vào tháng 6 năm ngoái, Forbes báo cáo rằng Seed Beauty - công ty sản xuất cả sản phẩm cho KKW Beauty và Kylie Cosmetics, đã khởi kiện Coty và cáo buộc rằng “Kylie Cosmetics cố ý tiết lộ bí mật kinh doanh của Seed - tài sản trí tuệ bí mật” cho tập đoàn làm đẹp. Theo Forbes, Seed Beauty cũng đã khởi kiện KKW Beauty để đảm bảo rằng thương hiệu này không chia sẻ bí mật kinh doanh của mình.

Xem thêm

Kim Kardashian trần tình về chiếc váy hở khi đi thăm Thành Vatican

Kim Kardashian trần tình về chiếc váy hở khi đi thăm Thành Vatican

Diện váy đắp ren có lớp lót nude gần như trong suốt khi đặt chân đến đất thánh, Kim bị chỉ trích vì trang phục gợi cảm thiếu chừng mực. Trước nhiều lời phàn nàn về xiêm y không phù hợp , ngôi sao 40 tuổi khẳng định cô đã tuân thủ quy định về trang phục.
Kylie Jenner lập thương hiệu thời trang dành cho trẻ em

Kylie Jenner lập thương hiệu thời trang dành cho trẻ em

Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực mỹ phẩm cho người lớn, Kylie Jenner còn lấn sân sang cả mang thời trang và sản phẩm chăm sóc da dành cho trẻ em. Người đẹp mở rộng kinh doanh ở thị trường dành cho trẻ em với thương hiệu Kylie Baby.
Kim Kardashian chi 25.000 USD mua lại đồ diễn của Janet Jackson

Kim Kardashian chi 25.000 USD mua lại đồ diễn của Janet Jackson

Kim Kardashian đã trải qua ba ngày tham gia đấu giá để trở thành chủ nhân bộ trang phục Janet Jackson mặc cách đây gần 30 năm. Ngôi sao truyền hình thực đã quyết định bỏ ra 25.000 USD (khoảng 576 triệu đồng) để mua bộ đồ biểu diễn này.

Có thể bạn quan tâm

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...