Lacoste hé lộ dự án hợp tác cùng Minecraft

Lacoste tiếp tục thực hiện các chiến lược hợp tác sâu rộng với nhiều công ty có tiếng trên thế giới.
Lacoste hé lộ dự án hợp tác cùng Minecraft

Sau khi bắt đầu năm 2022 với một bản phát hành cùng với Awake NY, mới đây Lacoste đã giới thiệu trên phương tiện truyền thông kế hoạch hợp tác với trò chơi điện tử nổi tiếng thế giới Minecraft.

Nhãn hàng thời trang Pháp đã thay thế avatar hình cá sấu biểu tượng của mình trên cả Instagram và Twitter bằng hình ảnh pixel lấy cảm hứng từ Minecraft, với việc Minecraft tweet một đoạn GIF ngắn xác nhận sự hợp tác đôi bên.

Lacoste cũng đã chia sẻ một đoạn video ngắn trên tài khoản Instagram chính thức cho thấy một nhân vật chơi quần vợt trong Minecraft mặc quần áo của nhãn hiệu.

Theo như dự đoán của giới mộ điệu, rất có thể dự án hợp tác sẽ bao gồm các bản phát hành thời trang liên kết giữa hai bên, mặc dù chưa có nhiều thông tin được tiết lộ và chúng ta sẽ phải chờ đón sự kiện Lacoste x Minecraft sớm diễn ra tại Paris, Pháp trong những ngày tới đây.

Xem thêm

Khi các nhà mốt nổi tiếng lấn sân sang trò chơi điện tử

Khi các nhà mốt nổi tiếng lấn sân sang trò chơi điện tử

Trò chơi điện tử và esport đã trở thành chìa khóa để các thương hiệu thời trang xa xỉ tăng doanh thu, kết nối với người tiêu dùng thuộc thế hệ trẻ và Gen Z. Hãy cùng điểm qua những ứng dụng trò chơi độc đáo từ các thương hiệu xa xỉ.

Có thể bạn quan tâm

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...