LVMH mua 60% cổ phần Off-White, củng cố vị trí của Virgil Abloh tại tập đoàn

Tập đoàn xa xỉ Pháp LVMH đã mua lại 60% cổ phần thương hiệu thời trang đường phố cao cấp Off-White của NTK Virgil Abloh.
LVMH mua 60% cổ phần Off-White, củng cố vị trí của Virgil Abloh tại tập đoàn

Ngoài ra, thương vụ cũng sẽ giúp Virgil Abloh thắt chặt quan hệ và mở rộng vai trò của mình trong tập đoàn, bên cạnh vị trí hiện tại là giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton menswear.

Và để phản ánh xu hướng hiện tại mà trong đó các nhà thiết kế muốn duy trì tiếng nói trong chính thương hiệu của mình, NTK Abloh giữ lại 40% cổ phần của Off-White.

Hãng cũng sẽ tiếp tục hợp đồng cấp phép với Tập đoàn New Guards Group sở hữu nền tảng thương mại điện tử Farfetch.

Giao dịch dự kiến sẽ được hoàn thiện trong vòng 60 ngày và sau đó sẽ ưu tiên mở rộng chuỗi cửa hàng Off-White trên khắp thế giới. LVMH và Virgil Abloh không chia sẻ bất kỳ chi tiết tài chính nào của thỏa thuận mới.

Off White

NTK Virgil Abloh hy vọn, Off White sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ và đa dạng hơn nữa dưới sự hỗ trợ của."ông lớn" ngành xa xỉ LVMH.

NTK Virgil Abloh đã nắm quyền điều hành mảng thời trang nam tại Louis Vuitton kể từ năm 2018 và sẽ giữ vai trò đó đồng thời đẩy mạnh hợp tác với LVMH “để tung ra các thương hiệu mới và thử sức với những thương hiệu hiện có trong nhiều lĩnh vực khác nhau ngoài lĩnh vực thời trang”.

Trao đổi với báo giới, Virgil Abloh đã nhắc tới khách sạn, rượu, và đồ trang sức cao cấp là những lĩnh vực ví dụ mà “tôi nghĩ mình có năng lực nhạy bén”. Abloh cho biết việc liên kết sâu hơn với LVMH sẽ giúp anh biến Off-White thành một “thương hiệu xa xỉ đa ngành thực sự” và hy vọng thương hiệu sẽ trở nên đa dạng hơn dưới sự hỗ trợ từ tập đoàn.

Xem thêm

Off-White mở cửa hàng flagship đầu tiên tại Paris

Off-White mở cửa hàng flagship đầu tiên tại Paris

Nhãn hiệu thời trang đường phố cao cấp của giám đốc sáng tạo thời trang nam Louis Vuitton, Virgil Abloh, đã chọn một địa điểm nổi bật cho địa chỉ đầu tiên của mình tại kinh đô thời trang châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...