Nước hoa cho giới siêu giàu!! - Clive Christian Limited Edition

live Christian, chuyên gia nước hoa Anh vừa cho ra đời phiên bản giới hạn đặt biệt và đẳng cấp nhất, cũng như một “thần dược” để kỷ niệm 20 năm vinh danh nguồn gốc ra đời của Công ty Nước hoa Crown, được thành lập vào năm 1872.

Clive Christian, chuyên gia nước hoa Anh vừa cho ra đời phiên bản giới hạn đặt biệt và đẳng cấp nhất, cũng như một “thần dược” để kỷ niệm 20 năm vinh danh nguồn gốc ra đời của Công ty Nước hoa Crown, được thành lập vào năm 1872.

Siêu phẩm cực hiếm sản xuất giới hạn kỷ niệm 20 năm từ ngày định hình thương hiệu nước hoa đất nhất hàng tinh Clive Christian.

Về thiết kế, biểu tượng năm nay được trang trí với một chiếc lồng màu bạch kim và đội vương miện bằng mũ màu bạch kim, kim loại quý kỷ niệm 20 năm. Chiếc lồng bạc là một thiết kế trừu tượng độc đáo, một cách giải thích hiện đại về các lồng trang trí được tìm thấy trên Công ty nước hoa Crown vào những năm 1872.

Mở đầu với Nghệ tây Saffron (King of Spices – còn được gọi là vàng đỏ và là một trong những thành phần đắt nhất trên thế giới. Hương lôi cuốn với những nốt hương hoa hồng Damask tinh tế, nữ hoàng của các loài hoa, được pha trộn đẹp mắt với mật ong đậm đặc- Mật ong có nguồn gốc trực tiếp từ miền Nam nước Pháp. Mật ong cho giai điệu phong phú, ngọt ngào và ấm áp và giúp khuếch đại các nốt hương hoa.

Có thể bạn quan tâm

Kế hoạch chuyển giao quyền lực tại đế chế xa xỉ Prada

Kế hoạch chuyển giao quyền lực tại đế chế xa xỉ Prada

Miuccia Prada và Patrizio Bertelli đều đang chủ động chuẩn bị chuyển giao quyền lực tại "đế chế" Prada cho thế hệ tiếp nối. Điều này không chỉ giúp bảo vệ di sản của gia đình mà còn đảm bảo quá trình kế thừa diễn ra suôn sẻ, tránh những xung đột hay căng thẳng không đáng có…

Tham khảo bí quyết chăm sóc làn da vào mùa hanh khô từ giới chuyên gia

Tham khảo bí quyết chăm sóc làn da vào mùa hanh khô từ giới chuyên gia

Thời tiết mùa thu tuy mát mẻ và dễ chịu nhưng lại thường khiến làn da bị khô ráp, mất nước và thiếu sức sống. Theo khuyến nghị của các chuyên gia, việc điều chỉnh lại quy trình chăm sóc là cần thiết duy trì cho làn da được khoẻ mạnh, mịn màng và khôi phục hàng rào bảo vệ tự nhiên…

Nhiều trung tâm thương mại triển khai các chương trình giảm giá lớn cuối năm nhằm thu hút người tiêu dùng

Ngành hàng xa xỉ đối mặt với một mùa mua sắm ảm đạm

Thời gian gần đây, đã có những lo ngại một mùa mua sắm Giáng sinh ảm đảm, có nguy cơ dẫn đến tình trạng dư thừa hàng tồn kho khiến kéo các thương hiệu và nhà bán lẻ rơi vào vòng xoáy giảm giá và làm giảm giá trị hình ảnh của họ…

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...