Omega “tái hiện” phiên bản 81.000 USD cho dòng Speedmaster

Đánh dấu 65 năm của dòng đồng hồ chronograph mang tính biểu tượng Speedmaster, Omega đã cho ra mắt phiên bản mới có trị giá 1,8 tỷ VNĐ.
Omega “tái hiện” phiên bản 81.000 USD cho dòng Speedmaster

Omega đã “tái hiện” lại chiếc Speedmaster đầu tiên với một phiên bản mới đánh dấu kỷ niệm 65 năm ra mắt mẫu đồng hồ này.

Được trang bị bộ máy chronograph 321 lên dây thủ công, chiếc đồng hồ Speedmaster Calibre 321 Canopus Gold 38,6mm được làm bằng hợp kim vàng trắng 18K độc quyền của Omega với một số điểm nhấn đặc biệt bao gồm mặt số Onyx, chữ số vòng bezel được tráng men và hình khắc Hippocampus ở bên trong mặt sau của tinh thể sapphire, hoàn chỉnh với một mắt sapphire màu xanh lam, vật liệu theo truyền thống được sử dụng để đánh dấu lễ kỷ niệm lần thứ 65.

Omega Speedmaster

Chiếc Speedmaster đầu tiên - CK2915 - được ra mắt vào năm 1957 và được khắc hoạ trong thiết kế của chiếc đồng hồ mới này thông qua việc sử dụng kiểu chữ và logo Omega cổ điển. Đồng hồ mới cũng có kim Canopus Gold trên mặt số Onyx để mang đến độ tương phản tối đa về mặt thẩm mỹ.

Omega Speedmaster

Phần thiết kế dây đeo Canopus Gold có hệ thống điều chỉnh dễ dàng được tích hợp trong móc cài và được đặt trong một hộp gỗ lấy cảm hứng từ những chiếc hộp Speedmaster ban đầu.

Omega Speedmaster

Speedmaster Calibre 321 Canopus Gold sẽ sớm có mặt trên website và các cửa hàng Omega, với giá bán lẻ là 81.000 USD (1,8 tỷ VNĐ).

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Kế hoạch chuyển giao quyền lực tại đế chế xa xỉ Prada

Kế hoạch chuyển giao quyền lực tại đế chế xa xỉ Prada

Miuccia Prada và Patrizio Bertelli đều đang chủ động chuẩn bị chuyển giao quyền lực tại "đế chế" Prada cho thế hệ tiếp nối. Điều này không chỉ giúp bảo vệ di sản của gia đình mà còn đảm bảo quá trình kế thừa diễn ra suôn sẻ, tránh những xung đột hay căng thẳng không đáng có…

Tham khảo bí quyết chăm sóc làn da vào mùa hanh khô từ giới chuyên gia

Tham khảo bí quyết chăm sóc làn da vào mùa hanh khô từ giới chuyên gia

Thời tiết mùa thu tuy mát mẻ và dễ chịu nhưng lại thường khiến làn da bị khô ráp, mất nước và thiếu sức sống. Theo khuyến nghị của các chuyên gia, việc điều chỉnh lại quy trình chăm sóc là cần thiết duy trì cho làn da được khoẻ mạnh, mịn màng và khôi phục hàng rào bảo vệ tự nhiên…

Nhiều trung tâm thương mại triển khai các chương trình giảm giá lớn cuối năm nhằm thu hút người tiêu dùng

Ngành hàng xa xỉ đối mặt với một mùa mua sắm ảm đạm

Thời gian gần đây, đã có những lo ngại một mùa mua sắm Giáng sinh ảm đảm, có nguy cơ dẫn đến tình trạng dư thừa hàng tồn kho khiến kéo các thương hiệu và nhà bán lẻ rơi vào vòng xoáy giảm giá và làm giảm giá trị hình ảnh của họ…

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...