Pat Mcgrath “tiến quân” sang mảng skincare, mở đầu với sản phẩm "hybrid" đầy sáng tạo

Chuyên gia trang điểm huyền thoại Pat McGrath đang chinh thức tung ra danh mục sản phẩm chăm sóc da cho thương hiệu Pat McGrath Labs.
Pat Mcgrath “tiến quân” sang mảng skincare, mở đầu với sản phẩm "hybrid" đầy sáng tạo

Sản phẩm đầu tiên được giới thiệu là “DIVINE SKIN: Rose 001 The Essence”, một sản phẩm “con lai” kết hợp giữa kem lót primer và kem dưỡng ẩm.

McGrath đã hợp tác với người bạn lâu năm và là siêu mẫu nổi tiếng Naomi Campbell để dẫn đầu trong chiến dịch quảng bá mới đây. 

Pat Mcgrath Labs

“Tôi đã biết đến các bí mật về DIVINE SKIN: Rose 001 The Essence của Pat trong suốt quá trình phát triển của nó. Làn da của tôi phải trông khỏe mạnh mỗi ngày, đó là công việc của tôi. Đó cũng là lý do tại sao tôi đã đưa ngay DIVINE SKIN vào quy trình chăm sóc da hàng ngày của mình,” nữ siêu mẫu chia sẻ trong một thông cáo báo chí. “Tôi sẽ không sử dụng bất cứ thứ gì khác.”

Pat Mcgrath Labs

Được thiết kế để trở thành một tinh chất làm dịu da, dạng sữa, DIVINE SKIN: Rose 001 Essence được chiết xuất từ ​​các loại dầu dinh dưỡng, vitamin E và lipid cấp ẩm với Rose Bionic. Rose Bionic là một hỗn hợp hoa hồng chứa các chất chống oxy hóa từ hoa để bảo vệ, tái cân bằng và làm dịu da.

Mặc dù mức giá của sản phẩm vẫn chưa được công bố chính thức, nhưng DIVINE SKIN: Rose 001 Essence sẽ có mặt trên trang web Pat McGrath Labs vào ngày 29/4 tới.

Xem thêm

Hé lộ chu trình dưỡng da của Hailey Bieber

Hé lộ chu trình dưỡng da của Hailey Bieber

Không cần sử dụng những sản phẩm dưỡng da đắt tiền, nhưng làn da của Hailey Bieber khiến rất nhiều người ngưỡng mộ. Vậy bí quyết và những sản phẩm cô nàng đang sử dụng đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Có thể bạn quan tâm

Nhiều trung tâm thương mại triển khai các chương trình giảm giá lớn cuối năm nhằm thu hút người tiêu dùng

Ngành hàng xa xỉ đối mặt với một mùa mua sắm ảm đạm

Thời gian gần đây, đã có những lo ngại một mùa mua sắm Giáng sinh ảm đảm, có nguy cơ dẫn đến tình trạng dư thừa hàng tồn kho khiến kéo các thương hiệu và nhà bán lẻ rơi vào vòng xoáy giảm giá và làm giảm giá trị hình ảnh của họ…

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...