Reebok công bố BST “Human Rights Now!”, ra mắt nền tảng "Sản phẩm có mục đích"

Thương hiệu cũng đã quyên góp 270.000 USD cho RISE, một tổ chức phi lợi nhuận giúp “giáo dục và trao quyền cho cộng đồng thể thao”.
Reebok công bố BST “Human Rights Now!”, ra mắt nền tảng "Sản phẩm có mục đích"

Trở lại năm 1988, Reebok đã từng hợp tác cùng Tổ chức Ân xá Quốc tế để tổ chức chương trình “Human Rights Now!” với sự tham gia của Bruce Springsteen, Peter Gabriel, Sting … - nhằm thu hút sự chú ý của mọi người đối với các cuộc khủng hoảng nhân quyền trên toàn cầu. Và ngày nay, 23 năm sau, Reebok đang hồi sinh chiến dịch này một lần nữa thông qua việc mở rộng nền tảng “Sản phẩm có mục đích” mới và phát hành bộ sưu tập mang bên “Human Rights Now!”

Các sản phẩm đều bao gồm những thiết kế mới trên nền các sản phẩm biểu trưng của thương hiệu như Club C, Classic Leather và Workout, tất cả đều được làm bằng da trắng và tô điểm với những mảng màu xanh lá cây, đỏ và đen. Tuyên ngôn “Human Rights Now!” cũng sẽ được đặt ở mặt sau của mỗi chiếc giày.

Reebok
Reebok

“Hãy để tiếng nói của bạn được lắng nghe, hãy mặc sản phẩm này với niềm tự hào. Không chỉ vì bạn ủng hộ cuộc đấu tranh cho nhân quyền, mà vì bạn có những quyền đó ”.

Reebok
Reebok

Các thiết kế trang phục trong BST bao gồm mũ, áo hoodie, áo phông, áo khoác … có các hoạ tiết đồ họa từ ‘concept’ gốc. Đây là bản phát hành đầu tiên từ nền tảng “Sản phẩm có mục đích” nói trên, sẽ đóng vai trò là nền tảng khởi động cho các sáng kiến của cộng đồng Reebok.

Reebok
Reebok

Để kỷ niệm sự khởi đầu của nền tảng và bộ sưu tập, Reebok đang quay trở lại với “Chương trình Giải thưởng Nhân quyền” của mình, trước đó đã từng hoạt động mạnh mẽ cho đến năm 2007. Mỗi năm, chương trình sẽ trao cho ba nhà hoạt động trẻ khoản tài trợ 100.000 USD để “hỗ trợ các sứ mệnh toàn cầu tương ứng của họ”, theo thông cáo báo chí.

Reebok cũng đã quyên góp 270.000 USD cho "RISE", một tổ chức phi lợi nhuận nhằm mục đích giáo dục và trao quyền cho cộng đồng thể thao về các cách xóa bỏ nạn phân biệt chủng tộc, cải thiện mối quan hệ chủng tộc và bảo vệ công bằng xã hội. Đây là phần đầu tiên trong chu kỳ quyên góp mới của thương hiệu, nhằm mục đích quyên góp 10 triệu USD trong 5 năm tới.

BST Reebok “Human Rights Now!” hiện có sẵn trên các cửa hàng Reebok.

Xem thêm

Gã khổng lồ Nike và những lần hợp tác “đình đám”

Gã khổng lồ Nike và những lần hợp tác “đình đám”

Nike đã trở thành cái tên tiêu biểu cho những lần hợp tác “chấn động” giới thời trang. Bên cạnh những lần collab đình đám với các thương hiệu streetwear, Nike đã thoát khỏi “vùng an toàn” của mình khi lựa chọn kết hợp cùng các nhà mốt cao cấp thế giới.
Adidas Superstar kinh điển trong diện mạo LEGO

Adidas Superstar kinh điển trong diện mạo LEGO

Adidas Originals và LEGO Group đã tái hợp một lần nữa, ra mắt cùng với giày thể thao adidas Originals LEGO® Superstar vui tươi là một thiết kế mới của đôi giày kinh điển Superstar - phiên bản lắp ghép LEGO.

Có thể bạn quan tâm

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...