Ryan Gosling là “chàng thơ” mới nhất của Gucci

Nam diễn viên Ryan Gosling trở thành gương mặt mới trong chiến dịch Valigeria của Gucci.
Ryan Gosling là “chàng thơ” mới nhất của Gucci

Ryan Gosling chính thức là mỹ nam Hollywood tiếp theo trở thành gương mặt đại diện mới nhất của Gucci, tiếp nối sau Jared Leto, Harry Styles và Lana Del Rey, những người đã xuất hiện với tư cách là đại sứ của thương hiệu cao cấp nước Ý.

Ryan Gosling

Chiến dịch Valigeria với sự góp mặt của “The Gray Man” xoay quanh các phụ kiện du lịch của Gucci. Được chụp bởi nhiếp ảnh gia Glen Luchford, Ryan Gosling xuất hiện ấn tượng cung các phụ kiện từ BST Gucci Savoy. Trong khi trang phục đến từ bộ sưu tập Xuân/Hè 2022 của Gucci, khung cảnh của chiến dịch được lấy cảm hứng từ thẩm mỹ du lịch của những năm 70. 

Ryan Gosling

Ryan Gosling

Giám đốc sáng tạo Alessandro Michele đã đích thân chọn Ryan Gosling làm đại sứ mới của thương hiệu, ấn tượng bởi hình tượng của nam diễn viên, một hình ảnh vô cùng lý tưởng với Gucci. Nhà thiết kế từng nói: “Du lịch đối với Gucci không bao giờ hoàn toàn là vật chất. Gucci là thương hiệu đã đồng hành cùng các nghệ sĩ, nhà văn, diễn viên và đạo diễn Hollywood trong hành trình của họ… ” và với xuất hiện của Ryan Gosling, ông đã tìm ra chính xác tinh thần đó.

Ryan Gosling

Ryan Gosling

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...