Salvatore Ferragamo và chiến dịch quảng bá BST Thu Đông 2021

Trong chiến dịch quảng bá BST Thu Đông 2021, nhà mốt nước Ý Salvatore Ferragamo kết hợp cùng với Wim Wenders - nhà làm phim, đạo diễn huyền thoại từng ba lần được đề cử Oscar, để mang đến cho giới mộ điệu toàn cầu bộ phim ngắn A Future Together.

Chiến dịch quảng cáo của Salvatore Ferragamo được quay như một bộ phim lồng ghép trong phim. Nhà mốt cao cấp Ý đưa khán giả đến khu phức hợp CityLife của Milan. Tại đây, một đạo diễn trẻ (nữ diễn viên Ý Gaia Girace) đang quay phim khoa học viễn tưởng. Thế rồi, nàng đạo diễn trẻ gặp gỡ chàng kỹ sư âm thanh (nghệ sĩ Thụy Điển Felix Sandman). Mối tình nẩy nở giữa những lần họ cùng nhau làm việc.

Do cặp đôi này đang quay phim khoa học viễn tưởng, các trang phục sử dụng trong thước phim cũng nổi bật với màu sắc vị lai. Vài ví dụ là chiếc áo khoác dài bằng da màu xanh neon; quần ống rộng bằng plastic trong suốt; hay bộ áo liền quần bằng chất liệu tổng hợp như một nhà phi hành vũ trụ.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Nhiều trung tâm thương mại triển khai các chương trình giảm giá lớn cuối năm nhằm thu hút người tiêu dùng

Ngành hàng xa xỉ đối mặt với một mùa mua sắm ảm đạm

Thời gian gần đây, đã có những lo ngại một mùa mua sắm Giáng sinh ảm đảm, có nguy cơ dẫn đến tình trạng dư thừa hàng tồn kho khiến kéo các thương hiệu và nhà bán lẻ rơi vào vòng xoáy giảm giá và làm giảm giá trị hình ảnh của họ…

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...