Từ son môi với Pat McGrath cho đến kem đánh răng cùng Colgate, Supreme đã tung ra một số sản phẩm hợp tác bất ngờ nhất, mang tầm ảnh hưởng thời trang đường phố đến các lĩnh vực như làm đẹp và gia đình. Nhãn hiệu thời trang New York gần đây đã cho ra mắt thêm nhiều phụ kiện mới bao gồm son dưỡng môi, loa Bang & Olufsen hay món Macaroni & Cheese đóng hộp.
Biểu tượng Box Logo màu đỏ của Supreme chiếm trọn vỏ ngoài của thỏi son dưỡng môi có hình dáng quen thuộc, với mùi hương “Cherry” cổ điển. Ngoài ra, chiếc loa B&O Beosound Explore với hai lựa chọn màu đen và đỏ được in phủ với dòng chữ Supreme nổi bật. Bên cạnh đó, thương hiệu thời trang còn hợp tác với Airstream cho chiếc xe kéo du lịch đi kèm với mái hiên màu đỏ đậm quen thuộc khơi gợi sự tò mò thích thú. Supreme cũng trở lại năm ‘00s, với một phiên bản máy nghe nhạc cassette.
Supreme còn hợp tác cùng thương hiệu đồ ăn sẵn nổi tiếng Kraft, cho dòng sản phẩm Macaroni & Cheese chứa các chữ cái “SUPREME”. Trong danh mục đồ gia dụng, hãng cũng có kế hoạch giới thiệu các loại thảm và chậu trồng cây PoggiUgo "cực chất".