Thần thái “sang chảnh” của Naomi Campbell trong chiến dịch quảng bá cho BST Burberry TB Summer Monogram

Video của chiến dịch Burberry TB Summer Monogram là tạo phẩm của công nghệ CGI. Nghệ sỹ thị giác Frederick Hayman đã biến Naomi Campbell thành một người mẫu ảo trong một thế giới kỹ thuật số đẹp như mơ.

Bối cảnh của video là khối điêu khắc hình vỏ sò treo lơ lửng bằng một hệ thống ròng rọc kim loại sáng loá, giữa một bãi biển nhân tạo. Một hình ảnh đầy tính vị lai, hài hòa giữa sự yên tĩnh và phiêu lưu, tự nhiên và nhân tạo. Nó gợi lên những ước mơ, tinh thần khám phá và tư duy sáng tạo đột phá không rào cản.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Nhiều trung tâm thương mại triển khai các chương trình giảm giá lớn cuối năm nhằm thu hút người tiêu dùng

Ngành hàng xa xỉ đối mặt với một mùa mua sắm ảm đạm

Thời gian gần đây, đã có những lo ngại một mùa mua sắm Giáng sinh ảm đảm, có nguy cơ dẫn đến tình trạng dư thừa hàng tồn kho khiến kéo các thương hiệu và nhà bán lẻ rơi vào vòng xoáy giảm giá và làm giảm giá trị hình ảnh của họ…

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...