Thương hiệu lâu đời của Paris, Lancel chính thức "chào sân" ở Việt Nam

Mang trong mình di sản của một thương hiệu lâu đời, những thiết kế túi xách Lancel được nhiều người coi như “vật bảo chứng” cho phong cách thanh lịch đậm chất Paris tới tận ngày nay.
Thương hiệu lâu đời của Paris, Lancel chính thức "chào sân" ở Việt Nam

Thương hiệu túi xách 146 năm tuổi từ Paris – Lancel chính thức xuất hiện tại Việt Nam với cửa hàng đầu tiên có diện tích 83m2 tọa lạc tại TTTM Saigon Centre, Tp.HCM. Được phân phối chính hãng bởi Công ty Quốc tế Tam Sơn, cửa hàng mới của Lancel hứa hẹn sẽ là địa điểm mua sắm với những trải nghiệm tiêu chuẩn quốc tế mang tới phong cách đậm chất Paris dành cho các tín đồ chuộng mốt.

Thành lập bởi Angèle và Alphonse Lancel và được lãnh đạo bởi các thế hệ kế tiếp trực thuộc gia đình, Lancel đã vươn mình từ khu phố Faubourg sầm uất để từng bước chinh phục thế giới, với hơn 150 cửa hàng trên toàn thế giới. Cho tới nay, Lancel vẫn không ngừng “đốn tim” những tín đồ thời trang hiện đại bằng chính di sản lâu đời luôn hiện hữu trong các sáng tạo mới mẻ. 

Dấu ấn Lancel thể hiện qua nét tinh tế đậm chất nghệ thuật được ứng dụng vào thời trang thường ngày. Tính trang nhã thể hiện ở những chiếc túi Lancel luôn thu hút sự chú ý, khéo léo chơi đùa với từng đường nét thiết kế đã trở thành kinh điển cũng như loạt biến tấu hiện đại, mới lạ. Mỗi tiểu tiết nhỏ như ngăn chứa đồ, ngăn kéo hai đáy, các chi tiết nắp túi bí mật hay ngăn giấu đồ đạc nhỏ đều toát lên nét thanh lịch và sang trọng, đồng thời đảm bảo công năng tiện dụng để phục vụ lối sống đô thị của những tín đồ thời trang trang nhã, lịch sự.

Kể khi ra mắt vào năm 1987, những thiết kế túi bucket của Lancel đã khẳng định vị thế chiếc IT bag biểu tượng của thương hiệu. Lấy cảm hứng từ chiếc túi lữ hành thời Trung cổ, mẫu túi bucket của Lancel được tái định nghĩa với sức chứa lớn và dây rút cố định miệng túi, giúp các quý cô Paris có thể mang theo tối đa những món đồ không thể thiếu trong cuộc sống sôi động thường nhật. Dễ dàng phối với trang phục đa dạng – có thể là chiếc maxi yểu điệu hay váy ngắn cá tính – những chiếc túi bucket luôn là là một trong những sản phẩm được bán chạy nhất của thương hiệu Lancel trong suốt gần 40 năm qua.

Theo thời gian, loạt thiết kế của Lancel cũng có nhiều đổi thay, nhờ vậy thương hiệu vẫn luôn theo kịp mọi xu thế của thời đại, đồng thời kiến tạo nét thẩm mỹ thanh lịch đại diện cho tinh thần Paris. Thế hệ trẻ tự do, phóng khoáng và luôn tận hưởng cuộc sống theo những cách sang trọng nhất.

Từ những di sản lâu đời, Lancel không ngừng làm mới những biểu tượng kinh điển của mình qua các bộ sưu tập mới được ra mắt hàng năm. Với BST Xuân Hè 2022, các dòng túi xách biểu tượng mới như Ninon de Lancel, Premier Flirt de Lancel hay Sixtine de Lancel,… khoác lên mình những gam màu trẻ trung, tươi mới lan tỏa thông điệp sống lạc quan vô cùng sinh động. Đội ngũ thiết kế sáng tạo với logo của hãng để nhấn mạnh năm 1876 khi Lancel ra đời, như một lời nhắn nhủ đến mọi người về lịch sử lâu đời của thương hiệu. 

Nhân dịp khai trương cửa hàng mới tại TTTM Saigon Centre, Lancel Việt Nam sẽ tặng ngay những phần quà hấp dẫn cho quý khách hàng mua sắm. Cụ thể, với hóa đơn từ 5 triệu VNĐ, quý khách hàng sẽ nhận ngay một sổ ghi chép xinh xắn. Với hóa đơn từ 10 triệu VNĐ, quý khách hàng sẽ được tặng kèm phần quà là một khăn lụa duyên dáng.

Xem thêm

H&M trình làng BST Mùa Xuân 2022: Tươi trẻ, lãng mạn đầy mơ mộng

H&M trình làng BST Mùa Xuân 2022: Tươi trẻ, lãng mạn đầy mơ mộng

H&M trình làng BST Mùa Xuân 2022, gói gọn cảm hứng về chủ nghĩa xê dịch trong thời điểm chuyển giao mùa mới. BST mang đến một tinh thần tươi mới, duyên dáng và hiện đại, những kiểu dáng thướt tha, những chi tiết đan móc và họa tiết mềm mại đã tạo nên cảm giác lãng mạn đầy mơ mộng.
Tommy Hilfiger - Chiến dịch mùa Xuân 2022 “Make Your Move”

Tommy Hilfiger - Chiến dịch mùa Xuân 2022 “Make Your Move”

Tommy Hilfiger công bố chiến dịch mùa Xuân 2022 với chủ đề “Make Your Move” cùng sự góp mặt của nghệ sĩ Anthony Ramos. Chiến dịch là sự kết hợp sôi động giữa phong cách preppy hiện đại từ bộ sưu tập TOMMY HILFIGER Mùa xuân 2022 cùng thế giới âm nhạc của Anthony và văn hóa pop, mang đến một làn gió mới cho các thiết kế mang tính biểu tượng.

Có thể bạn quan tâm

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...