“Tôi nghĩ cụm từ ‘Love Me’ là thứ gì đó dành riêng cho tôi và nó vốn trở thành thứ có thể làm sáng tỏ mọi thứ. Đó là điều thú vị ở cụm từ đó“, Curtis Kulig tâm sự. Tất nhiên, trong chiến dịch hợp tác với thương hiệu trang sức cao cấp, nghệ sĩ người Mỹ đã tự nhiên hóa quá trình sáng tạo để từng món đồ có thể khoe được vẻ đẹp tinh giản nhưng không kém phần sang trọng.
Curtis Kulig đã mang đến nhiều tác phẩm nghệ thuật hút mắt độc quyền cho Tiffany & Co. nhân Lễ tình nhân 2022, khẳng định thông điệp trao gửi yêu thương như “Dare Me”, “Know Me” và “Kiss Me” thông qua những món quà nhỏ xinh cũng như tái hiện lại biểu tượng “Love Me” của ông trên nền màu xanh Tiffany Blue. Kể từ năm 2005, phong cách nghệ thuật đơn giản nhưng vẫn toát lên cá tính mạnh mẽ của Kulig không chỉ ăn sâu vào chất liệu đô thị của thành phố New York, mà còn là một phần trong văn hóa đại chúng không thể thiếu ở nơi đây.
Cụm từ “Love Me” hiện diện khắp nơi trong thành phố, trên những bức tường, vải canvas, những biển quảng cáo, điêu khắc kim loại và trên các tác phẩm kết hợp với cùng những tên tuổi nổi tiếng khác. Trong “Blue is the Color of Love”, tác phẩm của Kulig dành cho Tiffany & Co. được sử dụng kết hợp với các BST trang sức của thương hiệu như Tiffany HardWear, Tiffany Knot và Tiffany T.