Timothée Chalamet chính thức trở thành “Người bạn” mới nhất của thương hiệu Cartier

Mới đây, Cartier đã tiết lộ rằng nam diễn viên trẻ tuổi Timothée Chalamet là “Người bạn” (Friend of the House) mới nhất của thương hiệu.
Timothée Chalamet chính thức trở thành “Người bạn” mới nhất của thương hiệu Cartier

Xuất hiện tại buổi ra mắt “Dune” trong khuôn khổ Liên hoan phim Quốc tế Venice vào 3/9, Timothée Chalamet gây ấn tượng các phụ kiện Cartier cổ điển và sang trọng. Nam diễn viên từ lâu đã được biết đến như một hình tượng thời trang, thường xuyên có tên trong danh sách những người đàn ông ăn mặc đẹp nhất thế giới.

Timothee Chalamet Cartier

Vào Lễ trap giải Oscar vào tháng 2/2020, Timothée đã diện một chiếc cài áo phong cách art decor năm 1955 của Cartier với 117 viên kim cương, hồng ngọc, vàng trắng và bạch kim.

Timthee Chalamet

Timothee Chalamet diện chiếc cài áo Cartier cổ điển vô cùng đắt giá tại Lễ trao giải Oscar 2020.

Và với tư cách là “Friend of the House”, Timothée Chalamet sẽ đồng hành cùng Cartier trong nhiều sự kiện và chiến dịch quảng bá khác nhau.

“Là một người có nhiều đam mê, sự cởi mở và sáng tạo; cách tiếp cận cuộc sống thú vị của Timothée - được truyền tải thông qua các lựa chọn chuyên nghiệp và phong cách tự do của anh ấy - về bản chất thực sự rất phù hợp với các giá trị cốt lõi của Cartier,” Arnaud Carrez, SVP và giám đốc của Cartier nhận xét.

Timothee Chalamet

Timothée Chalamet đã gạt hái được nhiều thành công lớn kể từ sau khi thủ vai chính trong bộ phim “Call Me by Your Name”, giúp Timothée trở thành diễn viên trẻ nhất được đề cử giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại lễ trao giải Oscar trong gần 80 năm qua.

Xem thêm

Cartier Clash [Un]Limited - Khi giới hạn phá vỡ mọi giới hạn

Cartier Clash [Un]Limited - Khi giới hạn phá vỡ mọi giới hạn

BST trang sức phiên bản giới hạn độc quyền tôn vinh những thiết kế đinh tán đặc trưng của dòng Clash de Cartier. Cách tiếp cận của hãng kim hoàn nước Pháp đối với Clash [Un]Limited lần này là ứng dụng màu đen, trắng, tím cho thiết kế trang sức quý giá.

Có thể bạn quan tâm

Nhiều trung tâm thương mại triển khai các chương trình giảm giá lớn cuối năm nhằm thu hút người tiêu dùng

Ngành hàng xa xỉ đối mặt với một mùa mua sắm ảm đạm

Thời gian gần đây, đã có những lo ngại một mùa mua sắm Giáng sinh ảm đảm, có nguy cơ dẫn đến tình trạng dư thừa hàng tồn kho khiến kéo các thương hiệu và nhà bán lẻ rơi vào vòng xoáy giảm giá và làm giảm giá trị hình ảnh của họ…

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...