Toàn bộ dòng sản phẩm làm đẹp đầu tiên của Off-White ™ đã chính thức lên kệ

“Paperwork” là tên gọi cho bộ sưu tập mỹ phẩm đầu tiên của thương hiệu Mỹ.
Toàn bộ dòng sản phẩm làm đẹp đầu tiên của Off-White ™ đã chính thức lên kệ

Được giới thiệu lần đầu tại show diễn trong Tuần lễ thời trang Paris Thu / Đông 2022, dòng sản phẩm làm đẹp đầu tay của Off-White ™ cuối cùng đã ra mắt trên toàn thế giới, bao gồm các sản phẩm trang điểm và nước hoa. 

Với tên gọi “Paperwork”, dòng sản phẩm được thiết kế để phá vỡ tiêu chuẩn làm đẹp thông thường và cung cấp cho người dùng những công cụ để thể hiện cá tính của chính họ.

Ý tưởng về dòng sản phẩm làm đẹp đã thu hút được nhiều sự chú ý trước khi người sáng lập Virgil Abloh qua đời, người đã gọi “Paperwork” là “một tấm vải khác, một bề mặt khác dành cho biểu cảm của con người”. Thông qua dòng sản phẩm, thương hiệu hy vọng khách hàng của mình sẽ tiếp cận và trải nghiệm việc làm đẹp, trang điểm một cách vui tươi hơn với sự đảm bảo rằng các sản phẩm phù hợp với mọi chủng tộc, độ tuổi và giới tính.

Với phạm vi bốn loại nước hoa, sáu chì màu và sáu màu sơn móng tay, “Paperwork” được mô tả là sẽ kích thích các giác quan khác nhau của con người, kết hợp hài hòa với những thử nghiệm vui thú. 

Nằm trong những lọ thủy tinh công nghiệp do Bormioli sản xuất tại Ý, bộ bốn loại nước hoa đầu tiên của thương hiệu được đặt tên là "SOLUTION" và bao gồm bốn mùi hương rất đặc biệt. “No.1” là một mùi hương thể thao lưu giữ hương thơm của cây hoắc hương tươi mát, “No.2” mang đến sự sang trọng với hương quýt trong khi “No.3” khai thác sự lãng mạn của hương hoa nhẹ nhàng, tiếp theo là hương gỗ “No.4 ” ấm áp. 

Off White

Sản phẩm chì màu (crayon) dành cho mặt và cơ thể cũng ra mắt với 6 lựa chọn màu sắc độc đáo như đen, xanh, đỏ, nâu, vàng chanh và glauque. Được thiết kế để sử dụng linh hoàn, dòng sản phẩm được chế tạo theo công thức giúp chúng ‘water-proof’ nhưng vẫn dễ dàng để tẩy trang.

off white

Bên cạnh đó, bộ sưu tập còn trẻ trung và sống động hơn với dòng sơn móng tay mang lại các hiệu ứng finish độc đáo như, gam màu lì, kim tuyến, sơn bóng và hiệu ứng vỡ màu. 

paperwork

Các sản phẩm làm đẹp của Off-White ™ hiện có sẵn trên các cửa hàng và website của hãng. 

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Kế hoạch chuyển giao quyền lực tại đế chế xa xỉ Prada

Kế hoạch chuyển giao quyền lực tại đế chế xa xỉ Prada

Miuccia Prada và Patrizio Bertelli đều đang chủ động chuẩn bị chuyển giao quyền lực tại "đế chế" Prada cho thế hệ tiếp nối. Điều này không chỉ giúp bảo vệ di sản của gia đình mà còn đảm bảo quá trình kế thừa diễn ra suôn sẻ, tránh những xung đột hay căng thẳng không đáng có…

Tham khảo bí quyết chăm sóc làn da vào mùa hanh khô từ giới chuyên gia

Tham khảo bí quyết chăm sóc làn da vào mùa hanh khô từ giới chuyên gia

Thời tiết mùa thu tuy mát mẻ và dễ chịu nhưng lại thường khiến làn da bị khô ráp, mất nước và thiếu sức sống. Theo khuyến nghị của các chuyên gia, việc điều chỉnh lại quy trình chăm sóc là cần thiết duy trì cho làn da được khoẻ mạnh, mịn màng và khôi phục hàng rào bảo vệ tự nhiên…

Nhiều trung tâm thương mại triển khai các chương trình giảm giá lớn cuối năm nhằm thu hút người tiêu dùng

Ngành hàng xa xỉ đối mặt với một mùa mua sắm ảm đạm

Thời gian gần đây, đã có những lo ngại một mùa mua sắm Giáng sinh ảm đảm, có nguy cơ dẫn đến tình trạng dư thừa hàng tồn kho khiến kéo các thương hiệu và nhà bán lẻ rơi vào vòng xoáy giảm giá và làm giảm giá trị hình ảnh của họ…

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...