Vừa gia nhập TikTok, váy của Taylor Swift cháy hàng

Mới đây, Taylor Swift đã chính thức mở tài khoản TikTok và ngay lập tức tạo trend khủng. Mẫu váy Taylor Swift mặc trong video cô chia sẻ trên mạng xã hội ngay lập tức cháy hàng.
Vừa gia nhập TikTok, váy của Taylor Swift cháy hàng

Ngày 24/8, Taylor Swift tạo tài khoản mới trên mạng xã hội. Trong bài đăng đầu tiên, nữ ca sĩ thay đổi nhiều bộ đồ khác nhau trên nền nhạc bài hát Screwface Capital của Dave. Ở một cảnh quay, Taylor Swift diện váy 2 dây màu vàng in họa tiết hoa. Chiếc váy được cộng đồng mạng "săn lùng" ngay sau khi nữ ca sĩ chia sẻ bài đăng. Hiện mẫu váy mang gam vàng được bán hết. Nó chỉ còn một số màu như trắng, hồng anh đào.

Vừa gia nhập TikTok, váy của Taylor Swift cháy hàng

Nhờ Taylor Swift, mẫu váy có giá 218 USD này ngay lập tức cháy hàng.

Mẫu váy này có kiểu dáng 2 dây, kèm chi tiết thắt nơ ở giữa ngực. Váy phối họa tiết hoa nữ tính, gợi nhớ đến album Fearless (2008) của Taylor Swift. Mẫu đầm gây sốt có giá bán lẻ khoảng 218 USD nhanh chóng cháy hàng chỉ sau đó vài giờ, tất cả các kích cỡ đều được bán sạch. Đây không phải là lần đầu tiên một món đồ thời trang hoặc làm đẹp được lan truyền trên TikTok nhanh chóng tạo được xu hướng, và chiếc váy được một ngôi sao tài năng như Taylor Swift diện dự kiến sẽ trở thành món đồ khó kiếm nhất trong mùa hè này.

Vừa gia nhập TikTok, váy của Taylor Swift cháy hàng-2

Cận cảnh mẫu váy cháy hàng.

Taylor Swift ưa chuộng các mẫu váy áo họa tiết hoa. Tại Lễ trao giải Grammy 2021 diễn ra hồi tháng 3, nữ ca sĩ diện váy ngắn phối những đóa hoa thêu thủ công của nhà mốt Oscar de la Renta. Bộ váy liền thân, dài tay kết hợp vải xuyên thấu, chiết eo giúp tôn vóc dáng thon thả của giọng ca sinh năm 1989.

Vừa gia nhập TikTok, váy của Taylor Swift cháy hàng-3

Taylor Swift diện váy kèm khẩu trang cùng màu sắc, hoa văn tại Lễ trao giải Grammy 2021. Ảnh: Taylorswift.

Bên cạnh góp phần tạo xu hướng thời trang, Taylor Swift cũng thu về những con số kỷ lục khi vừa gia nhập TikTok. Chỉ sau 9 giờ mở tài khoản, Taylor đã thu hút hơn 1 triệu lượt theo dõi, giúp cô trở thành nghệ sĩ solo đạt được cột mốc này nhanh nhất trong lịch sử. Cho đến nay, đã có 1,7 triệu người theo dõi tài khoản nữ ca sĩ này. Bài đăng đầu tiên của cô cũng thu hút hơn 10 triệu lượt xem và 203.000 bình luận.

Xem thêm

Goyard Saïgon - Chiếc túi Pháp thượng lưu mang tên Sài Gòn

Goyard Saïgon - Chiếc túi Pháp thượng lưu mang tên Sài Gòn

Không có những chiến dịch quảng cáo rầm rộ, Goyard là một trong những thương hiệu xa xỉ kín tiếng được giới thượng lưu ưa chuộng. Dòng túi Goyard Saigon của Pháp nổi tiếng toàn cầu gần 20 năm nay biểu tượng của người xài hàng hiệu không thích phô trương.

Có thể bạn quan tâm

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...