Vừa mới trở lại, Adele xác lập kỷ lục doanh số mới nhờ album “30”

Sau 6 năm vắng bóng, Adele đã trở lại làng nhạc với cú comeback không thể mạnh mẽ hơn, xác lập nhiều kỷ lục với album “30”, gồm những bài hát chất chứa tâm sự hậu ly hôn.

Trở thành album được bán chạy nhất trong năm 2021, thành tích của Adele vượt qua kỷ lục trước đó của Taylor Swift với hơn 462.000 bản album “Evermore" được bán ra trong một tuần (Evermore được phát hành vào tháng 12.2020 và tiếp tục bán chạy vào 2021).

Tại Anh, “30” cũng vượt qua thành tích suốt 5 năm của album “÷” của Ed Sheeran vào năm 2017, để trở thành album có doanh số lớn nhất trong tuần đầu tiên phát hành, với 261.000 bản được bán ra. Single chủ đạo “Easy on me" cũng giành vị trí số 1 trên BXH đĩa đơn của Anh trong suốt 6 tuần liên tiếp.

Xem thêm

Ed Sheeran tái xuất với MV "Overpass Graffiti"

Ed Sheeran tái xuất với MV "Overpass Graffiti"

Thu hút sự chú ý của khán giả thông qua cách ra nhạc sáng tạo, độc đáo, nhưng tài năng âm nhạc của Ed mới thực sự là thứ “giữ chân" người nghe ở lại. Ở album “=”, Ed Sheeran tiếp tục phát huy sở trường ở những đoạn hook (điệp khúc) mượt mà, bắt tai.

Có thể bạn quan tâm

Kế hoạch chuyển giao quyền lực tại đế chế xa xỉ Prada

Kế hoạch chuyển giao quyền lực tại đế chế xa xỉ Prada

Miuccia Prada và Patrizio Bertelli đều đang chủ động chuẩn bị chuyển giao quyền lực tại "đế chế" Prada cho thế hệ tiếp nối. Điều này không chỉ giúp bảo vệ di sản của gia đình mà còn đảm bảo quá trình kế thừa diễn ra suôn sẻ, tránh những xung đột hay căng thẳng không đáng có…

Tham khảo bí quyết chăm sóc làn da vào mùa hanh khô từ giới chuyên gia

Tham khảo bí quyết chăm sóc làn da vào mùa hanh khô từ giới chuyên gia

Thời tiết mùa thu tuy mát mẻ và dễ chịu nhưng lại thường khiến làn da bị khô ráp, mất nước và thiếu sức sống. Theo khuyến nghị của các chuyên gia, việc điều chỉnh lại quy trình chăm sóc là cần thiết duy trì cho làn da được khoẻ mạnh, mịn màng và khôi phục hàng rào bảo vệ tự nhiên…

Nhiều trung tâm thương mại triển khai các chương trình giảm giá lớn cuối năm nhằm thu hút người tiêu dùng

Ngành hàng xa xỉ đối mặt với một mùa mua sắm ảm đạm

Thời gian gần đây, đã có những lo ngại một mùa mua sắm Giáng sinh ảm đảm, có nguy cơ dẫn đến tình trạng dư thừa hàng tồn kho khiến kéo các thương hiệu và nhà bán lẻ rơi vào vòng xoáy giảm giá và làm giảm giá trị hình ảnh của họ…

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...