Zippo thay đổi phong cách bật lửa với bộ sưu tập mới

Nếu dòng truyền thống sử dụng cơ chế đánh lửa kết hợp xăng-đá lửa-bấc (có khả năng kháng gió và style cổ điển), thì các mẫu mới ghi điểm với cơ chế tia lửa điện (hoặc gas), mang lại hiệu suất đánh lửa cao, tạo dựng phong cách hiện đại.
Zippo thay đổi phong cách bật lửa với bộ sưu tập mới

Zippo là thương hiệu nổi tiếng và lâu đời đến từ Mỹ, thành lập vào năm 1932. Sau 88 năm phát triển, hãng có mặt ở hơn 160 quốc gia, vượt mốc 600 triệu bật lửa sản xuất. Zippo có mặt tại Việt Nam từ năm 1999 với tên Zippo Việt Nam.

Zippo thay đổi phong cách bật lửa với bộ sưu tập mới

Những chiếc Zippo hiện đại

Từ khi chiếc bật lửa đầu tiên ra đời, hãng Zippo liên tục cải tiến lớp vỏ nhưng ít thay đổi phần ruột. “Mẫu ruột mới lột xác’ về cơ chế đánh lửa, nhiên liệu, thiết kế và phù hợp với nhu cầu tiêu dùng hiện đại. Đó là kết quả từ chiến lược ‘Đổi mới’ và ‘Đa dạng’ mà chúng tôi đã triển khai vài năm nay, nhất là ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản phẩm như: sưởi ấm tay pin sạc, đèn măng-sông pin sạc, ruột bật lửa pin sạc”, đại diện hãng cho biết.

Zippo thay đổi phong cách bật lửa với bộ sưu tập mới-2

Mẫu ruột mới của Zippo cải tiến cơ chế đánh lửa, nhiên liệu, thiết kế, với nhiều tính năng nổi bật.

Bộ sưu tập ruột mới gồm ngọn lửa đơn, ngọn lửa kép với ruột gas và tia lửa điện đôi với ruột pin sạc. Ruột gas khí nén cung cấp ngọn lửa không mùi mạnh mẽ, trong khi ruột pin sạc cho ngọn lửa chống gió và dễ dàng sạc lại. Tất cả các ruột đều giữ được âm thanh mở nắp đặc trưng của bật lửa Zippo.

Zippo thay đổi phong cách bật lửa với bộ sưu tập mới-3

Ruột pin sạc Zippo đánh dấu những đổi mới từ hãng.

Trước khi đưa vào sản xuất thương mại, các mẫu ruột Zippo mới phải vượt qua các thử nghiệm hiệu năng khắt khe và yêu cầu tiêu chuẩn chất lượng hoàn hảo. Bộ sưu tập ruột mới hiện tại đã được Zippo phân phối đi toàn cầu. Tại thị trường Việt Nam, các nhà sưu tầm có thể tìm kiếm và sở hữu các mẫu ruột này từ đại lý chính thức của hãng.

Zippo thay đổi phong cách bật lửa với bộ sưu tập mới-4

Thay đổi phong cách bật lửa dễ dàng với ruột Zippo mới.

Trước đó vào năm 2019, Zippo lần đầu giới thiệu mẫu ruột có khả năng đánh lửa hiệu suất cao, nhiều tính năng nổi trội, kích thước tương thích với tất cả vỏ tiêu chuẩn của hãng hiện nay, giúp giới sưu tầm dễ dàng thay đổi phong cách bật lửa.

Xem thêm

PJ Tucker - “Ông vua sneaker” trong giới NBA - P1

PJ Tucker - “Ông vua sneaker” trong giới NBA - P1

Tại NBA, cầu thủ thuộc biên chế Milwaukee Bucks là PJ Tucker được NHM tặng cho danh xưng “ông vua sneaker”. Với hơn 5000 đôi giày trong BST, tiền phong số 17 thậm chí còn sở hữu nhiều giày hơn cả số lượng điểm bản thân đã ghi được toàn sự nghiệp.
VTMNTS - thời trang là chính mình

VTMNTS - thời trang là chính mình

"VTMNTS là thương hiệu dành cho những người mặc quần áo cho bản thân chứ không phải cho người khác, cho những người không có gì để chứng minh, cho những người không muốn gắn mác những logo khổng lồ và hét lên rằng họ đang mặc đồ hiệu nào..."

Có thể bạn quan tâm

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...