Khám phá kỹ thuật đặc biệt từ mặt số đồng hồ Rolex

Thiết kế mặt số đồng hồ Rolex luôn là một trong những yếu tố ưu tiên hàng đầu, nổi bật với tinh thần, sức sống khi ánh sáng soi lên trên bề mặt của chúng.
Khám phá kỹ thuật đặc biệt từ mặt số đồng hồ Rolex

Quy trình tạo nên mặt số đồng hồ Rolex

Quá trình tác động mặt số đồng hồ Rolex không khác gì một công nghệ, yêu cầu rất nhiều kỹ năng và hỏi chuyên môn cao cùng những kỹ thuật mới nhất. Hiếm có nhà đồng hồ tác nghiệp như Rolex, với bộ nội dung hoàn chỉnh trong công việc chế tạo, từ thiết kế đến sản xuất. Đồng thời báo trực tiếp các chức năng về ngày, giờ, phút, giây và các thời gian khác nhau.

Được xem như tương tác kết nối giữa người dùng với đồng hồ, mặt số đồng hồ Rolex luôn phải đảm bảo chỉ báo đầy đủ các thông số và hiển thị rõ ràng, đáp ứng thẩm mỹ cao trên bề mặt vô cùng nhỏ. Đặc trưng giao diện của một mặt số đồng hồ Rolex có vai trò quan trọng nhất về nhận dạng cũng như dễ đọc tính. Được thiết kế và sản xuất tại hiệu ứng nhãn hiệu. Đồng thời chủ yếu được làm thủ công để bảo đảm sự hoàn hảo, đặc trưng bởi vạch thời gian được làm từ vàng 18 ct để chống màu, với hàng ngàn biến thể độc đáo về màu sắc, kết hợp và họa tiết độc quyền.

Phiên bản Oyster Perpetual Datejust 31 với mặt số đồng hồ Rolex đa dạng

Trong năm nay, Rolex đã giới thiệu ba phiên bản Oyster Perpetual Datejust 31 mới với mặt số đồng hồ Rolex được trang trí họa tiết hoa cỏ mới. Đây là cách gợi nhớ đến những đồng hoa cỏ hoang dã đầy màu sắc của mùa hè, bao gồm 24 bông hoa nổi bật, khác biệt bởi phương pháp hoàn thiện và được tô điểm bằng một viên kim cương đặt ở giữa. Ngoài ra, kết hợp cùng khung viền đã trở thành một đặc trưng của thương hiệu. Những chiếc đồng hồ này là những ví dụ sáng giá về chuyên môn chế tạo mặt số đồng hồ Rolex tinh tế, nghệ thuật hỏi kỹ thuật hoàn thành công việc cao. Các cấu trúc ứng dụng hiệu ứng được tăng cường hơn bởi những viên kim cương có kích thước khác nhau, tạo liên tưởng đến những giọt sương lấp lánh trên những bông hoa.

Đầu tiên là làm mẫu từ Rolesor trắng (kết hợp chất liệu giữa Oystersteel và vàng trắng), được trang bị dây đeo President, hiện diện tiết kiệm trên mặt azzurro màu xanh. Đây cũng là hình ảnh mặt số đồng hồ Rolex màu xanh lam mới, một phiên bản bằng vàng 18 ct, có gờ gắn 46 viên kim cương chói-cắt với dây đeo chủ tịch. Trên mặt số đồng hồ Rolex bạc của đồng hồ thứ ba, một phiên bản Everose Rolesor (kết hợp giữa Oystersteel và vàng Everose 18 ct) với vành bezel đính kim cương, cùng dây đeo.

Ngoài hoa văn họa tiết, Rolex còn cung cấp các đơn sắc màu với vô số màu sắc, đơn giản chủ đề nhưng vẫn vô cùng tinh tế và sang trọng. Tiêu biểu như Datejust 36 mẫu bằng Oystersteel với vành bezel, mặt số đồng hồ Rolex màu xanh bạc hà cùng dây đeo Oyster ba mối nối.

Tiếp theo là Datejust mẫu 36 bằng Oystersteel và vàng kim mang đến phong cách thẩm mỹ ấn tượng. Với sâm banh màu mặt, nạm kim cương, vành bezel các mặt chế độ từ kim loại quý mang tính biểu tượng, cùng dây đeo Jubilee năm kết nối. Oystersteel phiên bản trắng vàng cũng có sẵn trong bộ sưu tập, đó là mẫu Datejust 36 đi kèm với đèn màu xanh. Với vành bezel mặt bằng trắng vàng và dây đeo. Phiên bản này được trang bị kim và vạch thời gian phủ quang Chromalight độc quyền của Rolex, tỏa ra ánh sáng đặc biệt màu xanh trong thời gian dài, cho phép người dùng đọc thời gian trong bất kỳ điều kiện nào.

Khám phá kỹ thuật đặc biệt từ mặt số đồng hồ Rolex ảnh 7

Với kỹ năng tác nghiệp, kinh nghiệm chế độ, cùng tỉ lệ của các nghệ nhân đến từ thương hiệu trong từng công ty sản xuất, Rolex như mang đến cho từng linh hồn và cá tính riêng biệt. Đồng thời, tái hiện các trường thẩm mỹ đặc biệt tồn tại cùng thời gian cho đồng hồ luôn nổi bật và dễ dàng nhận biết ngay lập tức.

Có thể bạn quan tâm