Acne Studios ra mắt dịch vụ cá nhân hóa phụ kiện thời trang

Thương hiệu sẽ làm việc với nhiếp ảnh gia Ronan Mckenzie để khởi động chương trình trên toàn cầu.
Acne Studios ra mắt dịch vụ cá nhân hóa phụ kiện thời trang

Thương hiệu thời trang Acne Studios của Thụy Điển đã giới thiệu một dịch vụ cá nhân hoá sản phẩm mới nhất, với “nhân vật chính” lần này là những chiếc khăn cashmere “Vernon” nổi tiếng.

Acne studio

Dòng khăn “Vernon” sở hữu nhiều lựa chọn màu sắc đa dang, gồm có đen, xanh ngọc, ghi sáng, đỏ, tím trầm, và cam đất - đều có thể được tùy chỉnh bằng cách các ký hiệu, số và chữ cái thêu trên khăn.

Acne studio

Các chi tiết tùy chỉnh có sẵn với chỉ thêu màu hồng, xanh lam nhạt, be, vàng nhạt hoặc đen và bao gồm nhiều biểu tượng được chọn để tôn vinh niềm tin của Acne Studios về “bình đẳng, đa dạng và hòa nhập trên toàn giới”.

Acne studio

Để khởi động chương trình cá nhân hóa, Acne Studios đã hợp tác với nhiếp ảnh gia Ronan Mckenzie để giới thiệu những chiếc khăn quàng cổ trên các dự án quảng cáo tại London, Anh Quốc. Bộ ảnh có sự tham gia của Femi Adeyemi - người sáng lập NTS - cũng như nghệ sĩ Rhea Dillon, nhiếp ảnh gia của thập niên 90 Vinca Peterson và Jenna Fletcher của Oswalde.

Acne studio

Dịch vụ cá nhân hóa hiện có sẵn từ tất cả các cửa hàng của Acne Studios và cửa hàng trực tuyến của nhãn.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...