Aespa là nhóm nhạc K-pop nữ thứ 3 tham gia biểu diễn tại Coachella

4 cô nàng của aespa sẽ tiếp nối các tiền bối 2NE1 và Blackpink để biểu diễn tại lễ hội âm nhạc lớn nhất thế giới.
Aespa là nhóm nhạc K-pop nữ thứ 3 tham gia biểu diễn tại Coachella

Sau cuộc tái hợp bất ngờ trên sân khấu của 2NE1 vào cuối tuần qua, Coachella sẽ ra mắt thêm nhiều màn trình diễn K-pop hơn vào cuối tuần thứ hai của chương trình lễ hội. Như tin đồn, aespa của SM Entertainment sẽ tham gia đội hình sân khấu chính vào cuối tuần này.

Sân khấu sắp tới đánh dấu buổi biểu diễn trực tiếp đầu tiên của bộ tứ tại Hoa Kỳ kể từ khi họ ra mắt vào cuối năm 2020. Nhóm, bao gồm 4 thành viên Karina, Ningning Winter và Giselle, đã trở thành một trong những tân binh hot nhất K-pop với vô số bản hit như “Black Mamba”, “Next Level” … 

Buổi biểu diễn của aespa sẽ diễn ra vào thứ Bảy, ngày 23/4 tại Coachella và được phát trực tiếp qua kênh YouTube của lễ hội.

Xem thêm

Alexa - Mở màn năm 2022 cho K-Pop với sự trở lại trong MV "Tattoo"

Alexa - Mở màn năm 2022 cho K-Pop với sự trở lại trong MV "Tattoo"

Alexa, người được gọi là "Người khổng lồ nhỏ trên sân khấu" nhờ những màn trình diễn mạnh mẽ, đã trở lại vào năm 2022 với một diện mạo khác. Alexa người đã trở lại với một ca khúc mới với sự gợi cảm tinh tế hơn với đĩa đơn mới "Tattoo".
Street Woman Fighter - “Show sống còn” hot nhất K-pop hiện nay

Street Woman Fighter - “Show sống còn” hot nhất K-pop hiện nay

Street Woman Fighter là một chương trình sống còn thực sự đầu tiên của Mnet dành cho các nhóm nhảy nữ. Show quy tụ các nữ vũ công đến từ các nhóm nhảy (dance crew) hàng đầu Hàn Quốc. Show vừa lên sóng đã nhận được phản ứng bùng nổ của cư dân mạng.

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...