Bộ sưu tập rượu The Emerald Isle có giá 2 triệu USD

Với giá 2 triệu đô la (1,45 triệu bảng Anh), bộ sưu tập rượu whisky Ailen và rượu Fabergé đã trở thành một trong những buổi đấu giá rượu mạnh đắt nhất thế giới .

Fabergé và The Craft Irish Whisky Co. đã hợp tác trong một loạt bảy bộ quà tặng sang trọng có tính sưu tập cao dựa trên vẻ đẹp và các kỳ quan của Ireland, và tất cả số tiền thu được sẽ được dùng làm từ thiện.

Món quà tùy chỉnh này đến từ The Craft Irish Whiskey Co. và Fabergé có giá 2 triệu đô la, bao gồm một số món đồ sưu tầm sang trọng. Bộ sản phẩm được đặt trong một hộp gỗ óc chó được chế tác tinh xảo, được cho là lấy cảm hứng từ hình dạng của một viên ngọc lục bảo tượng trưng cho vẻ đẹp tự nhiên mang hơi thở của Ireland. Mỗi ô trong số bảy hộp sẽ minh họa một trong bảy kỳ quan của Ireland với các tọa độ địa lý của nó.

Được chứa bên trong là hai chai rượu whisky trải qua ba lần chưng cất của The Craft Irish Whisky Co. Sau khi chưng cất, lần đầu tiên rượu whisky được ủ trong thùng gỗ sồi Mỹ “lần đầu tiên” 200 lít. Sau đó, nó được hoàn thiện trong thùng sherry Pedro Ximénez 40 lít. Quá trình chưng cất và ủ độc đáo tạo ra hương vị có một không hai. Các nhà chưng cất của thương hiệu đã mô tả hương thơm thay đổi từ sô cô la đến xi-rô phong, vị chuối và da thuộc quyện với hương khói xì gà, vani và bánh trứng đường ở cuối.

Một loạt các món hàng xa xỉ đi kèm với rượu whisky, nhằm mục đích nâng cao trải nghiệm vốn đã xa hoa. Chúng bao gồm một bình chứa đầy nước suối tự nhiên từ cùng một vùng của Ireland với rượu whisky, một pipet mạ vàng để thêm nước, đá whisky obsidian và một bình sành đựng đầy một mẫu rượu whisky.

Ẩn mình trong chiếc hộp là Quả trứng Fabergé Celtic chế tác riêng, được làm thủ công khéo léo bởi Tiến sĩ Marcus Mohr, một nghệ nhân thế hệ thứ tư. Mohr chế tác từng quả trứng từ vàng vàng 18k và men guilloché vẽ tay của Fabergé, và được trang trí bằng nút Celtic nạm kim cương cùng với hai loại đá quý màu. Một viên đá quý khác nhau được đặt vào mỗi quả trứng, đại diện cho một trong Bảy kỳ quan.

Cuối cùng, mỗi quả trứng đều chứa một viên ngọc lục bảo Zambian chưa cắt, có nguồn gốc từ mỏ Kagem của Gemfield. Điều này làm cho mỗi bộ quà tặng trở nên độc đáo hơn vì các nhà sưu tập được khuyến khích biến những viên ngọc lục bảo chưa cắt thành những món đồ trang sức tùy chỉnh.

BST

Fabergé cũng bao gồm một chiếc đồng hồ Altruist bằng vàng hồng 18k, được chế tác thủ công bởi André Martinez và được trang bị bộ máy tự lên dây cót của Vaucher. Vẫn với chủ đề Bảy kỳ quan.

Quà tặng

Hoàn thành bộ quà tặng Emerald Isle Collection là một hộp đựng hai điếu xì gà Cohiba Siglo VI Grand Reserva cực hiếm và một dao cắt xì gà mạ vàng. Những điếu xì gà này được lựa chọn đặc biệt để kết hợp với rượu whisky Ailen 30 năm tuổi.

Bảy chiếc hộp sẽ được bán đấu giá với giá khởi điểm là 2 triệu USD. Như đã đề cập, tất cả số tiền thu được từ cuộc đấu giá sẽ được dùng để làm từ thiện. Một nửa số tiền thu được sẽ được quyên góp cho Quỹ Gia đình Correa hỗ trợ trẻ em bị ảnh hưởng bởi các bệnh hiểm nghèo. Một nửa còn lại sẽ được tặng cho một tổ chức từ thiện do người mua lựa chọn.

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...