Bộ sưu tập thời trang bền vững “Luv The World” của Tommy Hilfiger

Bộ sưu tập Tommy Jeans Luv the World Spring 2021 với các thiết kế được kéo dài tuổi thọ bằng cách sử dụng 100% chất liệu tái chế và có thể tiếp tục tái chế. Với tầm nhìn “Wastes Nothing and Welcomes All”, các thiết kế của BST không phân biệt giới tính.

Tommy Hilfiger, thuộc sở hữu của tập đoàn PVH, cho ra mắt bộ sưu tập Tommy Jeans Luv the World Spring 2021 với các thiết kế được kéo dài tuổi thọ bằng cách tái chế và truyền cảm hứng sáng tạo bất tận trên chính các sản phẩm này. Với tầm nhìn Wastes Nothing and Welcomes All, các thiết kế của bộ sưu tập Luv The World không phân biệt giới tính, dành cho tất cả mọi người. Bên cạnh đó, Tommy Jeans đính kèm tag sản phẩm, hướng dẫn cách biến tấu, truyền cảm hứng sáng tạo độc đáo cho các tín đồ thời trang trên chính các sản phẩm trong bộ sưu tập Luv The World.

Tommy Jeans ra mắt bst thời trang bền vững

Bộ sưu tập Luv The World của nhà mốt Tommy Hilfiger sử dụng 100% chất liệu tái chế và có thể tiếp tục tái chế lại.

Tất cả các sản phẩm đều được thiết kế từ 100% vật liệu tái chế, 100% sản phẩm đều có thể tiếp tục tái chế lại và sử dụng bản in đồ họa không hóa chất. Bên cạnh đó, từ vải đến đường viền và logo trong BST đều có thành phần cấu tạo ít nhất từ 98% của một loại sợi fiber đơn.

Cấu trúc sợi đơn này được xem là tốt nhất về tính lưu thông, cho phép toàn bộ quần áo được tái chế hoàn toàn sau khi sử dụng. Các gợi ý tái chế bao gồm cách buộc áo thun trắng; cách biến áo thun thành túi tote hay khăn che mặt; và cách biến áo hoodie thành áo khoác cho thú cưng.

BSt thời trang bền vững của Tommy Jeans

Luv The World đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình xây dựng cộng đồng bền vững của Tommy Hilfiger.

"Trong 18 tháng qua, chúng tôi đã đạt được những bước tiến lớn đối với các mục tiêu bền vững của mình. Thật là thú vị khi có thể tung ra một bộ sưu tập mới thể hiện tham vọng của chúng tôi và tiến thêm một bước toàn diện hơn. Bộ sưu tập Tommy Jeans ‘Luv the World’ vượt ra ngoài các dự tính về tính bền vững môi trường và xã hội, truyền cảm hứng cho người hâm mộ tham gia cùng chúng tôi trong sứ mệnh tạo ra một tương lai thời trang toàn diện hơn, bền vững hơn" - Tommy Hilfiger cho biết thêm.

BSt thời trang bền vững của Tommy Jeans
BST thời trang bền vững của Luv The World
BST thời trang bền vững của Tommy Jeans

Dựa trên di sản âm nhạc của thương hiệu, thiết kế của bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ phong cách phóng khoáng và oversized của những chiếc áo merch. Áo thun, áo hoodie và quần thể thao có màu sắc tie-dye, phông chữ vui nhộn và đồ họa phong cách đường phố sôi động bao gồm biểu tượng hòa bình, trái tim và hành tinh. Thông điệp "Luv the World" có thể được tìm thấy trên mọi sản phẩm, với hy vọng truyền cảm hứng tích cực và một lối sống bền vững hơn.

BSt thời trang bền vững của Tommy Jeans

Bộ sưu tập Luv the World được xây dựng dựa trên bộ sưu tập Tommy Jeans Spring 2021 nêu bật sứ mệnh của Tommy Hilfiger và PVH loại bỏ lãng phí bằng cách thúc đẩy tính toàn diện và đa dạng.

Tommy Jeans là thương hiệu thời trang dành riêng cho giới trẻ của Tommy Hilfiger, lấy cảm hứng từ phong cách denim kinh điển kiểu Mỹ đơn giản và hiện đại.

Thương hiệu Toomy Jeans

Cửa hàng thời trang Tommy Jeans.

Được thành lập vào năm 1985, Tommy Hilfiger mang đến những thiết kế thời thượng cao cấp cho người tiêu dùng trên toàn thế giới qua các thương hiệu Tommy Hilfiger và Tommy Jeans, với nhiều bộ sưu tập gồm thời trang phong cách thể thao nam, nữ, denim, phụ kiện, và giày dép. Người sáng lập thương hiệu - ông Tommy Hilfiger vẫn là nhà thiết kế chính, dẫn dắt và chỉ đạo cho toàn bộ quá trình thiết kế của thương hiệu.

Tommy Hilfiger, được PVH Corp. mua lại vào năm 2010, là một công ty thời trang và bán lẻ toàn cầu với hơn 16.000 thành viên trên toàn thế giới. Với sự ủng hộ mạnh mẽ của người tiêu dùng trên toàn thế giới, Tommy Hilfiger đã xây dựng mạng lưới phân phối rộng khắp trên 100 quốc gia và hơn 2.000 cửa hàng bán lẻ trên khắp Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Mỹ Latinh và Châu Á Thái Bình Dương.

Tại Việt Nam, Tommy Hilfiger và Tommy Jeans được phân phối bởi Công Ty TNHH Thời Trang và Mỹ Phẩm Âu Châu (ACFC).

Xem thêm

Iris Apfel - Biểu tượng thời trang ở tuổi 100

Iris Apfel - Biểu tượng thời trang ở tuổi 100

Iris Apfel là hiện thân của câu nói “tuổi tác chỉ là một con số”. Bà sẽ tròn 100 tuổi vào năm nay, là 1 trong số người mẫu cao tuổi nhất thế giới. Bà Iris Apfel góp phần cất lên tiếng nói ủng hộ phụ nữ theo đuổi ước mơ của mình, dù ở bất kỳ độ tuổi nào.
Chiếc áo Bar Jacket trứ danh đã được Dior tạo ra như thế nào?

Chiếc áo Bar Jacket trứ danh đã được Dior tạo ra như thế nào?

Trải qua hàng chục năm phát triển, vô số vật phẩm được ra đời, tỏa sáng, Bar Jacket vẫn là 1 phần không thể tách rời với thương hiệu này. Để khi nhắc đến Dior, người ta lại nhớ đến New Look và khi nói về New Look, hình ảnh chiếc áo Bar Jacket lại hiện ra

Có thể bạn quan tâm

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...