Byredo hợp tác với Benoit Lalloz ra mắt đèn sưởi nến cao cấp

Thương hiệu nước hoa Byredo đã làm việc cùng với nhà thiết kế và nghệ sĩ ánh sáng người Pháp Benoit Lalloz để tạo ra một chiếc đèn sưởi nến có tên gọi “Infra Luna”.
Byredo hợp tác với Benoit Lalloz ra mắt đèn sưởi nến cao cấp

Dự án hợp tác này diễn ra sau khi người sáng lập Byredo, Ben Gorham liên hệ với nghệ sĩ Lalloz để chia sẻ ý tưởng của mình về một chiếc đèn sưởi nến cho dòng “Sản phẩm phụ kiện” của thương hiệu. 

Mong muốn đó đã trở thành hiện thực, và “Infra Luna” là đại diện cho thẩm mỹ thiết kế của Byredo và Lalloz, nay đã chính thực được mở bán với mức giá 2.251 USD (52 triệu VNĐ).

Byredo

“Infra Luna” sử dụng một cơ chế sưởi sáng tạo - nhẹ nhàng làm nóng sáp nến để khuếch tán mùi hương ra khắp không gian xung quanh - thay vì phải đốt bấc nến như thông thường. 

Thiết kế với lối thẩm mỹ công nghiệp với lớp khung nhôm cao cấp, gợi nhớ đến những thiết bị mang âm hưởng “futuristic”. Nắp nến có màu xanh lam, đỏ hoặc chrome được đặt phía trên ngọn nến và phản chiếu màu sắc lên các bề mặt gần đó để tạo ra ánh sáng dịu mắt. 

Byredo

“Cấu trúc của sản phẩm mang lại hiệu ứng khuếch tán mùi hương một cách tốt nhất. Rất nhiều yếu tố thiết kế được sinh ra từ các thử nghiệm kỹ thuật - ví dụ, chúng tôi đã làm nhiều nguyên mẫu để xác định khoảng cách hoàn hảo giữa bóng đèn và sáp để có độ tan chảy và mùi hương tối ưu,” nghệ sĩ Lalloz chia sẻ.

“Chúng tôi đã dành một thời gian dài để hoàn thiện chất liệu nhôm, vì nó là yếu tố quan trọng nhất của sản phẩm. Màu bạc của đèn hồng ngoại Infra Luna là lý tưởng đối lập với nền đen sẫm của nến Byredo - một bên hấp thụ ánh sáng và một bên phản xạ ánh sáng, ”ông nói thêm. 

“Infra Luna” hiện có sẵn với số lượng siêu hạn chế trên website của Byredo.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...