Cartier trả gấp đôi Dior để mời Jisoo - BlackPink làm Đại sứ toàn cầu

Cartier quyết tâm chiêu mộ Jisoo - BlackPink từ tay Dior, sẵn sàng trả gấp đôi hợp đồng. Nguyên nhân là khoản lợi nhuận khổng lồ khi có cô làm Đại sứ toàn cầu.
Cartier trả gấp đôi Dior để mời Jisoo - BlackPink làm Đại sứ toàn cầu

Theo Madame Figaro, Cartier đã phải khởi động một cuộc chiến hợp đồng với Dior để chiêu mộ Jisoo - BlackPink.

Thương hiệu xa xỉ Cartier quyết tâm mời Jisoo - BlackPink làm Đại sứ toàn cầu

Cartier trả gấp đôi Dior để mời Jisoo - BlackPink làm Đại sứ toàn cầu ảnh 1

Để nhận được cái gật đầu của chị cả Jisoo - BlackPink, thương hiệu xa xỉ Cartier đã nhân đôi số tiền hợp đồng mà Dior đưa ra. Jisoo - BlackPink từ đó đã trở thành đại sứ toàn cầu mảng trang sức của Cartier. Song, Jisoo - BlackPink vẫn đang là đại sứ toàn cầu dòng thời trang và mỹ phẩm của Dior.

Nguyên nhân của sự chịu chi này đến từ sức hút khổng lồ mà nữ thần tượng đem lại cho nhãn hàng. Theo Fashion Biz, doanh số tiêu thụ đến từ thế hệ MZ của Dior đã tăng hơn 400% kể từ khi Jisoo - BlackPink trở thành Đại sứ. Từ khi Jisoo - BlackPink góp mặt trong show Dior thuộc Tuần lễ thời trang, chỉ số mức ảnh hưởng truyền thông MIV của Dior đứng đầu trong số 4 thương hiệu thời trang trên thế giới với con số ghi nhận là 64%.

Dior nổi tiếng với số tiền hợp đồng và đãi ngộ khổng lồ mà chủ tịch Bernard Arnault dành cho các đại sứ toàn cầu. Trong quá khứ, Jisoo - BlackPink đã từng chụp chung với con trai ông, Antoỉn Arnault. Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Dior, Pietro Becca, tại show diễn Dior SS22 ở Pháp, đã từng nói với team Jisoo: "Nếu YG không cần cô ấy nữa, hãy nhắn cho tôi. Tôi sẽ mang cô ấy về".

Thương hiệu DiorCartier lần lượt thuộc về LVMH và Richemont, hai đế chế đồ xa xỉ lớn nhất nhất thế giới, và là đối thủ của nhau. Vào sáng 24/5, Cartier thông báo Jisoo - BlackPink chính thức trở thành một mảnh ghép của Panthère – gia đình đại sứ của thương hiệu và trang sức đồng hồ cao cấp nước Pháp, cùng với các tên tuổi lớn là Annabelle Willis, Ella Balinska, Chang Chen, Mariacalla Boscono và Yasmine Chabri.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...