Chiến dịch "Be@rbrick in Hanoi – Saigon" cuộc dạo chơi thú vị!

Những ngày qua, hình ảnh những chú gấu Be@rbrick xuất hiện trên khắp các con phố lớn tại Hà Nội và Sài Gòn đã khơi gợi sự tò mò và hứng thú với người dân nơi đây.
Chiến dịch "Be@rbrick in Hanoi – Saigon" cuộc dạo chơi thú vị!

Với 24 set duy nhất được sản xuất, bộ sưu tập Be@rbrick ra đời từ màn hợp tác giữa nghệ sĩ graffiti Cyril Kongo cùng hãng Pinel et Pinel và MediCom Toy đã nhận được sự săn đón từ nhiều nhà sưu tầm Be@rbrick trên toàn thế giới. Giờ đây, những phiên bản Be@rbrick giới hạn ấy đã có màn chào sân ấn tượng tại Việt Nam.

Trong vai vị khách lữ hành, những chú gấu đã lên đường khám phá nhiều địa điểm nổi tiếng tại hai thành phố lớn Hà Nội – Sài Gòn và lưu lại nhiều trải nghiệm độc đáo đậm chất Việt Nam với bộ ảnh “Be@rbrick in Hanoi – Saigon”.

Hà Nội và Sài Gòn đều mang trong mình vẻ đẹp của một tổng thể di sản tuyệt vời giữa cái mới và cái cũ, giữa phương Đông và phương Tây, giữa nét cổ kính ẩn mình trong dáng dấp của một “siêu đô thị” hiện đại. 

Rong ruổi trên khắp những nẻo đường của mảnh đất hình chữ S, Be@rbrick tìm đến với tòa nhà bưu điện thành phố Hồ Chí Minh hơn trăm năm tuổi, chiêm ngưỡng công trình biểu tượng Nhà Hát Lớn, hòa mình vào những bức họa graffiti phá cách hay trải nghiệm phong cách sống “Hà Nội không vội được đâu”.

Mỗi điểm đến trong cuộc dạo chơi này đều quen thuộc với người dân địa phương nhưng dường như cuộc sống vội vã khiến ta lỡ lãng quên mất vẻ đẹp rất riêng của thành phố. Hy vọng rằng khi ngắm nhìn bộ ảnh “Be@rbrick in Hanoi – Saigon” và theo chân những chú gấu du ngoạn muôn nơi, mỗi chúng ta cũng sẽ tìm lại cho mình những rung cảm trước cái đẹp hay ngắm nhìn nơi đây dưới một lăng kính khác – cách mà hai cái nôi lịch sử và văn hóa của Việt Nam hòa hợp đến lạ kỳ với những biểu tượng của nền nghệ thuật đương đại đặc sắc.

Diện trên mình những chiếc áo rực rỡ cùng phong cách nghệ thuật đương đại, mỗi một vị khách Be@rbrick trong chuyến du ngoạn thú vị này đã mang đến cho thành phố câu chuyện của sắc màu, của graffiti, của sự tỉ mỉ và ngẫu hứng cùng sức sáng tạo không giới hạn của người nghệ sĩ.

Mỗi tác phẩm Be@rbrick đều là độc nhất, được khâu tay thủ công từ 56 miếng da và vải canvas bởi các nghệ nhân của Pinel et Pinel với mỗi chi tiết đều được chăm chút tỉ mỉ. Tính độc bản của bộ sưu tập lần này còn nằm ở chỗ mỗi chú gấu Be@rbrick sẽ không có phiên bản thứ hai bởi nghệ sĩ Cyril Kongo đã trực tiếp vẽ tay thủ công trên 6 miếng da.

Đặc biệt, nghệ sĩ Kongo còn để lại hình xăm độc đáo trên cánh tay của những chú gấu Be@rbrick với hình ảnh hai vị thần tượng trưng cho niềm vui và sự thịnh vượng trong văn hóa truyền thống phương Đông.

Xem thêm

Chiến dịch cho BST Mùa xuân 2022 của Balenciaga

Chiến dịch cho BST Mùa xuân 2022 của Balenciaga

Hãng thời trang cao cấp tiếp tục gây bất ngờ với sự hợp tác mới nhất của họ - một chiến dịch mới với nghệ sĩ đương đại Ikeuchi Hiroto. Balenciaga cũng chuẩn bị một video chiến dịch do nghệ sĩ Yilmaz Sen chỉ đạo , xoay quanh khái niệm “Đây là bất cứ đâu”.
Tiffany & Co. X Curtis Kulig: Chiến dịch "Blue is the Color of Love”

Tiffany & Co. X Curtis Kulig: Chiến dịch "Blue is the Color of Love”

Dịp Lễ tình nhân năm nay, Tiffany & Co. hợp tác với nghệ sĩ Curtis Kulig giới thiệu chiến dịch mang tên “Blue is the Color of Love”. Chiến dịch đánh dấu bước ngoặt mới cho thương hiệu kim hoàn nổi tiếng nước Mỹ sau những màn collab đột phá với các nghệ sĩ

Có thể bạn quan tâm

Những chiếc xe cảnh sát độc đáo nhất thế giới

Những chiếc xe cảnh sát độc đáo nhất thế giới

Một trong những phần thú vị nhất khi trở thành cảnh sát là có thể trải nghiệm trên một chiếc xe cảnh sát, từ những chiếc Ferrari cổ điển ở Colombia cho đến những chiếc Bugatti phá kỷ lục ở Dubai...

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...