Coldplay và BST hợp tác ra mắt một sản phẩm âm nhạc mới

Ca khúc “My Universe” sẽ được phát hành cả bằng tiếng Anh và tiếng Hàn.
Coldplay và BST hợp tác ra mắt một sản phẩm âm nhạc mới

Sau “Higher Power”, Coldplay chuẩn bị phát hành một đĩa đơn khác trong album phòng thu thứ chín của họ - “Music Of The Spheres” - với sự hợp tác của BTS.

Tin tức bất ngờ được thông báo trên các kênh truyền thông xã hội của ban nhạc rock nước Anh với thông điệp: “#MyUniverse // Coldplay X BTS // Ngày 24 tháng 9 // Đặt hàng trước ngay bây giờ qua liên kết trên Bio.”

Coldplay BTS

Được sáng tác bằng tiếng Anh và tiếng Hàn, ca khúc được chắp bút bởi cả hai nhóm và sản xuất bởi Max Martin.

Dự kiến phát hành vào ngày 24/9, “My Universe” của Coldplay với sự góp mặt của BTS hiện đã có thể đặt hàng và lưu trước trực tuyến. Album “Music Of The Spheres” sẽ ra mắt khán giả vào ngày 15/10.

Xem thêm

Lisa lộng lẫy với Haute couture trong MV LALISA

Lisa lộng lẫy với Haute couture trong MV LALISA

Không chỉ mê hoặc người hâm mộ bởi giai điệu bắt tai cuốn hút, MV LALISA còn khiến cộng đồng mạng choáng ngợp với độ chịu chi của ekip cho loạt bản phối thời trang cao cấp từ Giambattista Valli, Vivienne Westwood cho đến Celine và Paco Rabanne.
Visual đỉnh cao của Cardi B và Lizzo trong MV Rumors

Visual đỉnh cao của Cardi B và Lizzo trong MV Rumors

Màn comeback giữa hai cái tên nhất nhì Hollywood đã không khiến cho fan phải thất vọng. Nếu như những giai điệu đầu tiên đã khiến cho người nghe "mát tai" thì hình ảnh xuyên suốt MV cũng tạo nên hiệu ứng mãn nhãn không kém.
Top 5 ngôi sao âm nhạc kiếm nhiều tiền nhất năm 2020

Top 5 ngôi sao âm nhạc kiếm nhiều tiền nhất năm 2020

Bảng xếp hạng thu nhập quốc tế của các nghệ sĩ hàng đầu đã được Billboard công bố mới đây và thật bất ngờ nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc BTS lọt vào top 5 ngôi sao âm nhạc kiếm nhiều tiền nhất thế giới trong năm 2020.

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...