Cuộc thi TikTok FashUP 2021 về làm đẹp và thời trang

TikTok lần đầu tiên khởi động chiến dịch TikTok FashUP 2021 nhằm tìm kiếm và tôn vinh nhà sáng tạo xuất sắc trong lĩnh vực làm đẹp và thời trang tại Việt Nam.
Cuộc thi TikTok FashUP 2021 về làm đẹp và thời trang

TikTok FashUP 2021, chiến dịch nhằm tìm kiếm và tôn vinh nhà sáng tạo xuất sắc trong lĩnh vực làm đẹp & thời trang tại Việt Nam đã chính thức khởi động. Với thông điệp "Fashion is YOU" - Thời trang là chính BẠN, TikTok mong muốn truyền cảm hứng để mọi người thêm yêu bản thân, tự tin thể hiện tinh thần thời trang và tỏa sáng theo cách riêng.

Cuộc thi TikTok FashUP 2021 về làm đẹp và thời trang

Vòng 1 - Audition round cùng 5 Ban giám khảo.

Chiến dịch TikTok FashUP 2021 được thực hiện cùng đối tác đồng hành chiến lược PUBG MOBILE – Game sinh tồn số 1 Thế Giới, từ ngày 26/8 với 2 hạng mục chính gồm FashUP Icon (dưới dạng TikTok Video) và LIVEStyle Icon (dưới dạng TikTok LIVE). Tập trung vào 4 lĩnh vực: Làm đẹp (Beauty Icon), Người mẫu (Modeling Icon), Phối đồ thời trang (Fashion Icon), Thiết kế thời trang (Fashion Design Icon).

Với hạng mục FashUP Icon, người dùng được khuyến khích quay một video ngắn (tối thiểu 15 giây và không quá 3 phút) về 1 trong 4 chủ đề trên và đăng tải trên TikTok với cụm hashtag tương ứng: #BeautyIcon #TikTokFashUP, #ModelingIcon #TikTokFashUP, #FashionIcon #TikTokFashUP, #FashionDesignIcon #TikTokFashUP.

Hạng mục FashUP Icon gồm có 3 vòng chính: Vòng Ứng tuyển (26/8 – 19/9), Vòng Bán kết (1/10 – 10/10), Vòng Chung kết (14/10 – 17/10). Kết quả Top 3 xuất sắc từng chủ đề sẽ được công bố vào ngày 14/10 trên trang chủ cuộc thi và fanpage chính thức của TikTok.

Đêm Gala trao giải sẽ diễn ra vào ngày 17/10/2021 và sẽ được livestream trên TikTok. Sự kiện không chỉ là đêm vinh danh người chiến thắng mà còn là đêm diễn thời trang chuyên nghiệp; là cơ hội để các tài năng trẻ tỏa sáng cùng các tên tuổi thời trang lớn của Việt Nam.

5 vị giám khảo quyền lực của TikTok FashUP 2021

Những người cầm trịch của cuộc thi TikTok FashUP 2021 là những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp gồm:

  • Tổng Biên tập tạp chí Harper’s Bazaar – Bà Trần Nguyễn Thiên Hương – Host chương trình.
  • Giám đốc sáng tạo VNTM, The Face Vietnam – Chuyên gia trang điểm Nam Trung – Jury lĩnh vực Beauty Icon.
  • Fashionista Cô em Trendy Linh Đặng Khánh Nguyễn – Jury lĩnh vực Fashion Icon.
  • Nhà thiết kế Chung Thanh Phong – Jury lĩnh vực Fashion Design.
  • Hoa hậu, Siêu mẫu Minh Tú – Jury lĩnh vực Modeling.

Với hạng mục FashUP Icon: Người chiến thắng tại mỗi lĩnh vực sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng tiền mặt trị giá 50 triệu đồng và khoá học kỹ năng chuyên sâu đến từ các tổ chức uy tín trong ngành như: Khóa học người mẫu chuyên nghiệp của đến từ Học viện đào tạo người mẫu hàng đầu Việt Nam – beU academy; Khóa học xây dựng và định hình phong cách cá nhân đến từ Học viện xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp Image Coach. Đặc biệt, top 3 thí sinh xuất sắc nhất trong từng lĩnh vực sẽ có cơ hội xuất hiện và trình diễn trong Gala Night.

Với hạng mục LIVEStyle Icon: Ba người chiến thắng trong hạng mục LIVE sẽ lần lượt nhận được các giải thưởng gồm: 1 giải Quán quân trị giá 30 triệu đồng; 2 giải Á quân – mỗi giải trị giá 10 triệu đồng.

Cuộc thi TikTok FashUP 2021 về làm đẹp và thời trang-2

Chiến dịch TikTok FashUP 2021 vừa được phát động nhằm tìm kiếm và tôn vinh nhà sáng tạo xuất sắc trong lĩnh vực làm đẹp và thời trang tại Việt Nam.

Xem thêm

Zenith Defy 21 Felipe Pantone - Sắc màu của nghệ thuật đường phố

Zenith Defy 21 Felipe Pantone - Sắc màu của nghệ thuật đường phố

Không có chiếc đồng hồ nào khiến Millennials và Gen Z phải choáng ngợp vì vẻ ngoài đậm tính mạnh mẽ đa màu sắc như Zenith Defy 21 Felipe Pantone. Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nghệ thuật đường phố được đem lên cổ tay với chiếc đồng hồ mới nhà Zenith.
Pesto trứng gây sốt trên TikTok và Instagram

Pesto trứng gây sốt trên TikTok và Instagram

Thay vì dùng dầu ô liu để nấu trứng, chuyên gia dinh dưỡng Amy Wilichowski (Mỹ) đã thay thế bằng sốt pesto để tạo nên món pesto trứng. Chia sẻ của cô đã thu hút được sự quan tâm của hàng triệu người trên các trang mạng xã hội.

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...