Đại nhạc hội Son 4 trở lại với chủ đề ‘Đối thoại’

Sau gần 3 năm vắng bóng, đêm nhạc Son 4 trở lại với màu sắc mới, diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội, ngày 15/10.

Với sự tham gia của nhiều nghệ sỹ được yêu thích như Hà Anh Tuấn, Diva Hồng Nhung, ca sỹ Hiền Thục, nghệ sĩ violin Hoàng Rob và các gương mặt ca sỹ trẻ như Đông Hùng, Mỹ Anh. Đêm nhạc hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả nhiều cung bậc âm nhạc khác nhau.

Son 4 trở lại với một tâm thế hoàn toàn khác, nhiều câu chuyện ấp ủ, có "vết xước", có nỗi buồn nhưng ẩn chứa trong đó niềm hy vọng về hiện tại và tương lai. Đây cũng là không gian âm nhạc giúp khán giả có thể cùng nhau hàn huyên về hoài niệm quá khứ, những điều trân quý của hiện tại và niềm kỳ vọng cho tương lai.

-9371-1665069035.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Qefrdsb9GPddfmCYM5WWpA
Đại sứ thương hiệu Hà Anh Tuấn sẽ cùng Menard Việt Nam "Đối thoại" trong đêm nhạc Son 4 diễn ra vào ngày 15/10 tại Hà Nội. Ảnh: Menard Việt Nam

Hình tượng hóa câu chuyện "Đối thoại", Menard Việt Nam đã chọn tông màu xanh ngọc lục bảo và họa tiết viền vàng là hình ảnh chủ đạo xuyên suốt sự kiện. Màu xanh ngọc lục bảo được cho là mang tới sự an yên, biểu trưng cho sự sống và sinh mệnh. Họa tiết viền vàng được lấy cảm hứng từ nghệ thuật Kintsugi truyền thống Nhật Bản, nghệ thuật hàn gắn và phục hồi những món đồ hư hại từ vàng. Nghệ thuật này giúp những món đồ gốm đã vỡ trở thành một tác phẩm nghệ thuật mới.

-9732-1665069035.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=O747AMkAVNUB6JKcmKfhew
Tone màu xanh và họa tiết viền vàng Kintsugi thể hiện thông điệp của Đại nhạc hội "Đối thoại". Ảnh: Menard Việt Nam

Viền vàng Kintsugi trong hình ảnh chủ đạo của Son 4 như một dụng ý tôn vinh vẻ đẹp của "sự nứt vỡ". Chính từ những tổn thương, sự nứt vỡ của quá khứ sẽ giúp mỗi người trở thành một bản thể độc nhất, khác biệt. Trong cuộc "Đối thoại" về hành trình đi tìm, chấp nhận và hàn gắn những nứt vỡ, khán giả của Đại nhạc hội Son 4 sẽ được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Đêm nhạc Son là chương trình được tổ chức thường niên bởi thương hiệu mỹ phẩm Menard Việt Nam. Sau 3 mùa tổ chức thành công, với sự trở lại của Son 4, Menard Việt Nam mong rằng, đêm nhạc "Đối thoại" có thể là nơi gắn kết và trao cho mọi người sức mạnh để nói về cảm xúc, suy nghĩ của mình thông qua âm nhạc. Độc giả có thể tìm hiểu thông tin chi tiết về đêm nhạc hội Son 4 và đặt vé trực tuyến tại đây.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...