Hình ảnh của nam diễn viên Chan Young trong lần ra mắt mang vẻ đẹp nam tính với trang phục denim cùng ba lô Hitch thuộc BST Signature ready-to-wear Xuân 2022. Chan Young chia sẻ: “Tôi rất vui khi được trở thành đại sứ choCoach, một thương hiệu hoàn toàn phù hợp với phong cách cá nhân và cũng truyền cảm hứng cho chính bản thân tôi. Tôi hào hứng khi được trở thành một phần trong câu chuyện bộ sưu tập Xuân của nhà mốt, cũng như háo hức được cộng tác với giám đốc sáng tạo Stuart Vevers và các thành viên khác.”
Được thành lập tại New York hơn 80 năm trước, Coachkhởi đầu là một thương hiệu chuyên sản xuất phụ kiện dành cho nam giới, đã tạo dựng được danh tiếng của mình nhờ sự đổi mới và kỹ thuật thủ công về da điêu luyện. Ngày nay, Coach đã trở thành một hãng thời trang toàn cầu sở hữu triết lý về niềm tin rằng những thứ đẹp đẽ, được chế tác tỉ mỉ có sứ mệnh khuyến khích người dùng thể hiện cá tính bản thân. Niềm tin này xuất phát từ tầm nhìn được khơi dậy bởi Stuart Vevers – Giám đốc sáng tạo của Coach với mong muốn gìn giữ và tái hiện di sản của nhà mốt qua các thế hệ.
Yoon Chan Young – nam ngôi sao đột phá trên series Netflix gần đây có tên gọi “All Of Us Are Dead” (Ngôi Trường Xác Sống) chính là hiện thân của các giá trị mà Coach đang theo đuổi: Lạc quan – Can đảm thể hiện chính mình.