Đập hộp iPhone 13 Pro Max phiên bản màu Sierra Blue trong ngày mở bán

Apple chính thức mở bán bộ bốn mẫu iPhone 13 mới tại một số quốc gia có Apple Store. Như thường lệ, Úc luôn là quốc gia đầu tiên mở bán iPhone sớm nhất so với phần còn lại của thế giới.

Hôm nay ngày 24/9, Apple chính thức mở bán bộ bốn mẫu iPhone 13 mới tại một số quốc gia có Apple Store. Như thường lệ, Úc luôn là quốc gia đầu tiên mở bán iPhone sớm nhất so với phần còn lại của thế giới. Mặc dù dịch bệnh COVID-19 tại nhiều quốc gia vẫn tương đối căng thẳng, tuy nhiên điều đó không ngăn được dòng người đi xếp hàng mua iPhone mới.

Một đơn vị truyền thông tại Việt Nam cũng đã nhanh tay sở hữu được một chiếc iPhone 13 Pro Max mới toanh được mua trực tiếp tại Apple Store Úc. Phiên bản được lựa chọn là bản Sierra Blue, một tuỳ chọn màu xanh nhạt hơn khá nhiều so với màu Pacific Blue năm ngoái.

Bóc tem iPhone 13 Pro Max phiên bản màu Sierra Blue trong ngày mở bán - Ảnh 1.

Giống như năm ngoái, iPhone 13 series năm nay tiếp tục có vỏ hộp mỏng, cắt giảm củ sạc theo máy

Bóc tem iPhone 13 Pro Max phiên bản màu Sierra Blue trong ngày mở bán - Ảnh 2.

Phụ kiện đi kèm cũng chỉ có cáp USB-C sang Lightning, sách hướng dẫn sử dụng và sticker hình quả táo

Bóc tem iPhone 13 Pro Max phiên bản màu Sierra Blue trong ngày mở bán - Ảnh 3.

Đây là iPhone 13 Pro Max phiên bản màu Sierra Blue mới với tông màu xanh nhạt hơn rất nhiều so với iPhone 12 Pro Max bản Pacific Blue

Bóc tem iPhone 13 Pro Max phiên bản màu Sierra Blue trong ngày mở bán - Ảnh 4.

Ngôn ngữ thiết kế của dòng iPhone 13 Pro series năm nay không có quá nhiều thay đổi. Máy vẫn hoàn thiện từ mặt lưng kính nhám, logo quả táo đặt ở chính giữa cũng khung viền bằng thép không gỉ

Bóc tem iPhone 13 Pro Max phiên bản màu Sierra Blue trong ngày mở bán - Ảnh 5.

Khác biệt chính tới từ cụm camera của máy khi ở thế hệ năm nay, cụm camera này được thiết kế to hơn và lồi hơn so với phiên bản năm ngoái. Điều này là do Apple đã nâng cấp cảm biến cũng như ống kính trên iPhone 13 Pro series nhằm cho chất lượng ảnh và video tốt hơn. Cụm camera này tiếp tục được trang bị cảm biến 3D LiDAR

Bóc tem iPhone 13 Pro Max phiên bản màu Sierra Blue trong ngày mở bán - Ảnh 6.

Khung viền thép không gỉ của iPhone 13 Pro Max, cùng màu với mặt lưng. Theo các thông số kỹ thuật thì iPhone 13 Pro Max dày hơn 0.3mm và nặng hơn khoảng 12 gam so với phiên bản 12 Pro Max năm ngoái

Bóc tem iPhone 13 Pro Max phiên bản màu Sierra Blue trong ngày mở bán - Ảnh 7.

Màn hình là nâng cấp đáng chú ý trên dòng iPhone 13 Pro năm nay khi Apple đã trang bị màn hình ProMotion 120Hz. Công nghệ được Apple sử dụng giống với màn hình LTPO sử dụng trên nhiều máy Android: Hệ điều hành sẽ tự động tuỳ chỉnh mức tần số quét dựa trên nội dung được hiển thị trên màn hình

Bóc tem iPhone 13 Pro Max phiên bản màu Sierra Blue trong ngày mở bán - Ảnh 8.

Khu vực khoét màn hình (notch) giờ đây cũng đã nhỏ hơn 20% so với các thế hệ trước, giúp thanh trạng thái có thể hiển thị được nhiều nội dung hơn. Tuy nhiên khá đáng tiếc là dù có phần "tai thỏ" đã rộng hơn nhưng iPhone 13 vẫn không thể hiển thị phần trăm pin trên thanh trạng thái

Bóc tem iPhone 13 Pro Max phiên bản màu Sierra Blue trong ngày mở bán - Ảnh 9.

iPhone 13 Pro Max trang bị vi xử lý Apple A15 Bionic với 6 nhân CPU và 5 nhân GPU. Đây là bản A15 hoàn chỉnh không bị cắt giảm nhân GPU như trên iPhone 13 và 13 mini. Thời lượng pin theo như Apple công bố cũng nhỉnh hơn so với phiên bản tiền nhiệm 2.5 giờ

Hiện tại, iPhone 13 Pro Max vẫn chưa có mức giá chính hãng tại thị trường Việt Nam. Năm nay, Apple thắt chặt chính sách đặt cọc trước của các đại lý bán lẻ, khách hàng chỉ có thể chờ đợi cho tới khi Apple đưa dòng iPhone VN/A chính hãng về Việt Nam trong thời gian tới.

Theo đại diện truyền thông của chuỗi hệ thống CellphoneS, dòng iPhone 13 chính hãng sẽ "cập bến" Việt Nam vào khoảng cuối tháng 10 tới đây, mức giá dự kiến cho bản Pro Max là 32.5 triệu đồng. Ngoài ra, các dòng sản phẩm khác của Apple như iPad mini mới và iPad 9 cũng sẽ về hàng cùng thời điểm với iPhone 13.

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...