Disney ngỏ ý muốn đưa Johnny Depp trở lại vai diễn thuyền trưởng Jack Sparrow trong một thoả thuận 301 triệu USD
Bộ phim ‘Cướp biển’ cuối cùng của Johnny Depp là vào năm 2017.
Disney được cho là rất quan tâm đến việc đưa Johnny Depp trở lại với vai diễn thuyền trưởng Jack Sparrow trong của bộ phim “Cướp biển vùng Caribe” tiếp theo.
Theo Poptopic, một nguồn tin nói rằng Disney đang sẵn sàng để cung cấp một “thỏa thuận trị giá khoảng 301 triệu USD đưa Johnny Depp trở lại với vai Jack Sparrow. “Disney cực kỳ chú trọng đến việc hàn gắn mối quan hệ của với Johnny Depp,” một người trong cuộc nói với Poptopic. “Họ đã liên hệ với nam diễn viên trước phiên tòa xét xử của Depp với Amber Heard và hỏi liệu Johnny Depp có muốn quay lại đóng một hay hai bộ phim ‘Cướp biển’ khác hay không.”
Có vẻ như Disney thực sự muốn “làm lành” với Johnny Depp, như theo lời người trong cuộc, với việc hãng phim đã gửi cho Depp một giỏ quà cùng một “bức thư rất chân thành”. Disney thậm chí đã viết kịch bản cho một bộ phim riêng về Jack Sparrow, với hy vọng rằng nam diễn viên sẽ tha thứ cho họ và trở lại với “nhân vật mang tính biểu tượng” của anh ấy.
Tin tức được đưa ra ngay sau cuộc chiến pháp lý kéo dài của Depp với vợ cũ Amber Heard, phản pháo lại cáo buộc năm 2016 của Heard khiến nam diễn viên phải đối mặt với sự giám sát từ phía các cơ quan pháp luật cũng như mất đi vô số cơ hội lớn, bao gồm cả vai diễn Jack Sparrow.
Vụ kiện tụng ồn ào giữa Johnny Depp và Amber Heard chính thức khép lại sau khi tòa án tuyên bố nam minh tinh thắng kiện. Những dự đoán về tương lai của anh chàng “cướp biển” đang được bàn luận sôi nổi, liệu Hollywood có sẵn sàng “chuộc lỗi” với anh không?
Mặc dù Johnny Depp đang bị Hollywood quay lưng, Dior vẫn tiếp tục đồng hành cùng nam diễn viên, đưa anh trở thành gương mặt đại diện cho dòng nước hoa Sauvage Elixir sắp ra mắt. Không thể phủ nhận, không ai tốt hơn Johnny Depp cho chiến dịch này.
Phiên tòa xét xử giữa Johnny Depp và vợ cũ Amber Heard đang diễn ra và trở thành tâm điểm bàn tán của truyền thông thế giới những ngày gần đây. Những lời khai tại tòa đã lần lượt vén màn mặt tối cuộc sống hôn nhân của cặp đôi nổi tiếng nhất nhì Hollywood.
Johnny Depp đang ở đỉnh cao của sự nghiệp khi Amber Heard đệ đơn ly dị với lý do bạo lực gia đình. Hiện Johnny đang kiện Amber đã “phỉ báng và tổn hại danh dự” của anh. Phiên tòa ồn ào với nhiều tình tiết gây tranh cãi vẫn chưa đi đến hồi kết. Nếu thắng kiện, nam diễn viên có khả năng sẽ nhận mức bồi thường lên đến 50 triệu USD từ người phụ nữ anh đã từng trao trọn tình yêu cũng như hàng loạt các món quà xa hoa.
GE đã giới thiệu về giải số như: Quản lý hiệu suất tài sản - APM (Asset Performance Management) và Giải pháp tối ưu hóa lò hơi – BoilerOpt; Đánh giá về giá trị làm lợi của giải pháp mang lại đối với từng nhà máy...
Trong khi mùa 1 chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, các “mọt phim” lại tiếp tục đón phim truyền hình Hàn Quốc 2023 khi có tới 8 bộ phim đang rục rịch công chiếu mùa mới.
Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
Tại một số hội thảo chuyên đề trong khuôn khổ Ngày hội Cotton Day 2022 sẽ mang đến những chia sẻ của chuyên gia về giải pháp phát triển bền vững, vấn đề truy xuất nguồn gốc xuất xứ...
“Dù đơn hàng xuất khẩu dệt may 3 tháng gần đây sụt giảm và tình hình cho thấy sẽ tiếp tục giảm sâu vào 3 tháng còn lại năm nay nhưng dự báo kết thúc năm nay xuất khẩu của “Dệt May vẫn sẽ đạt mục tiêu kim ngạch 44 tỉ USD”, là nhận định ông Vũ Đức Giang, Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam...
Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ 8 năm 2022 Hội đồng THQG cho biết sẽ ngành Dệt May sẽ có 7 doanh nghiệp nhận chứng nhận sản phẩm đạt giải năm nay...
với thị trường nội địa May 10 cho biết với mong muốn mang lại những sản phẩm thời trang đẳng cấp, thuần Việt nhưng mang hơi thở và xu hướng thời trang quốc tế...
Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Được đánh giá là một trong những Triễn lãm thương mại chuyên ngành dệt may lớn nhất. Ban tổ chức cho biết năm nay với quy mô diện tích gian hàng 4.000 m2, sự kiện thu hút sự tham gia của hơn 160 đơn vị triển lãm uy tín...
có số lượng lớn doanh nghiệp và lực lương lao động sản xuất và gia công cho các nhãn hàng dệt may và da giày của châu Âu, các diễn giả phía Việt Nam bày tỏ sự quan tâm và những băn khoăn trước bối cảnh trách nhiệm tra soát ngày càng được yêu cầu chặt chẽ từ phía các quốc gia tiêu thụ...
Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Hiệp hội Bông Mỹ (CCI) sẽ phối hợp với Vitas tổ chức chương trình Cotton Day Vietnam 2021. Chương trình được tổ chức trên nền tảng trực tuyến 6Connex vào ngày 1/12/2021 với chủ đề “Sự bền vững và minh bạch quý vị có thể tin tưởng”.
Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...