Estée Lauder nâng tầm sản phẩm dưỡng mắt Eye Concentrate Matrix

Thế hệ chăm sóc mắt tiếp theo của Estée Lauder tiên phong trong việc giảm thiểu các dấu hiệu lão hoá của mắt, góp phần nâng tầm trải nghiệm dưỡng da.
Estée Lauder nâng tầm sản phẩm dưỡng mắt Eye Concentrate Matrix

Vùng da mắt với cấu trúc mỏng hơn 40% với da mặt thường chịu nhiều tác động của các chuyển động vi mô trong cuộc sống hằng ngày từ cái chớp mắt nhẹ nhàng cho đến các chuyển động tăng giãn cơ hơn như cười sẽ dần gây căng thẳng cho các vùng da mắt mỏng manh - theo từng giờ đồng hồ khi bạn đang thức. Và những chuyển động vi mô này diễn ra liên tục trong suốt ngày đêm sẽ tác động dần đến việc tăng sinh collagen theo hướng tiêu cực và đẩy nhanh sự hình thành các dấu hiệu lão hóa nhìn thấy rõ ở xung quanh vùng mắt.

Estée Lauder nâng tầm sản phẩm dưỡng mắt Eye Concentrate Matrix ảnh 1

Advanced Night Repair Eye Concentrate Matrix thế hệ mới

Sản phẩm tinh chất dưỡng mắt: Advanced Night Repair Eye Concentrate Matrix thế hệ mới. Được trang bị công nghệ độc quyền giúp giảm thiểu tối đa các vấn đề quanh vùng da mắt đồng thời chống ánh sáng xanh, đây chính là giải pháp cho đôi mắt tươi trẻ những ngày dịch bệnh khi tiếp xúc nhiều với các thiết bị điện tử. Với công nghệ phục hồi & tăng cường sức mạnh tăng sinh Collagen giúp chống lại các tác động gây lão hóa, tinh chất dưỡng mắt Eye Concentrate Matrix trực tiếp tác động để giải quyết các tổn thưởng gây nên do các chuyển động vi mô, giảm dần và hiệu quả các dấu hiệu lão hóa đáng lo ngại, gồm: Nếp nhăn, bọng mắt, quầng thâm.

Estée Lauder nâng tầm sản phẩm dưỡng mắt Eye Concentrate Matrix ảnh 2

Thiết kế cọ massage sẽ giúp tăng cường vi tuần hoàn ở mắt, giảm dần bọng mắt ngay sau 1 lần sử dụng

Đồng thời, sản phẩm còn có tác dụng cấp ẩm chuyên sâu đến 72 tiếng, nhanh chóng làm đầy các nếp nhăn và rãnh nhăn hình thành do khô da. Đặc biệt hơn, trong thời điểm làm việc ở nhà và tiếp xúc các thiết bị điện tử tăng cao, sản phẩm còn giúp bảo vệ vùng da mắt mỏng manh khỏi bị tổn thương khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường, bao gồm cả ánh sáng xanh.

Điểm nhấn trong sản phẩm thế hệ mới này phải kể đến thiết kế chuyên biệt cọ Massage Cryo Steel - được lấy cảm hứng từ phương pháp điều trị làm mát, đầu cọ sử dụng thép lạnh được thiết kế chuyên biệt để lướt trên vùng da mắt nhạy cảm mà không cần phải tác động lực. Thiết kế cọ massage sẽ giúp tăng cường vi tuần hoàn ở mắt, giảm dần bọng mắt ngay sau 1 lần sử dụng. Sản phẩm có thiết kế bao bì tái chế thân thiện với môi trường và ấn tượng hơn, đầu cọ có thể giữ lại làm dụng cụ massage cho mắt. Với sản phẩm biểu tượng của Es tée Lauder suốt 38 năm: serum chống lão hoá Advanced Night Repair với công nghệ trẻ hoá và phục hồi độc quyền cho một vẻ ngoài thách thức thời gian.

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...