Euphoria là bộ phim được xem nhiều thứ hai trong lịch sử HBO

Đây cũng là series phim truyền hình được cư dân mạng "tweet" nhiều nhất trong một thập kỷ.
Euphoria là bộ phim được xem nhiều thứ hai trong lịch sử HBO

Euphoria - một series phim truyền hình về đề tài học đường - đã chính thức trở thành bộ phim được xem nhiều thứ hai trên HBO, chỉ xếp sau “Game of Thrones”.

Theo các báo cáo, tập cuối của mùa 2, được phát sóng vào 27/2, đã thu hút vào ngày 6.6. triệu người xem trên cả HBO và HBO Max. Nhìn chung, Phần 2 đã thu hút được 16,3 triệu người xem, trở thành phần có lượng người xem cao nhất đối với bất kỳ loạt phim nào của HBO trong 18 năm qua, ngoại trừ “Game of Thrones”.

Ngoài ra, riêng tập công chiếu của mùa 2 đã phá vỡ kỷ lục người xem của HBO Max kể từ khi ra mắt. Vào thời điểm đó, chương trình đã công chiếu với 2,4 triệu người xem, cao gấp 9 lần so với phần công chiếu phần 1 vào tháng 6/2019.

Euphoria không chỉ phá kỷ lục về lượt xem trên HBO mà còn về lượt tweet trên Twitter. Theo Twitter, Euphoria là "chương trình được tweet nhiều nhất trong thập kỷ" ở Hoa Kỳ.

“Từ các meme vui nhộn, đến các dự đoán về cốt truyện và cảm hứng thời trang, Euphoria đã thống trị Twitter trong mùa này”, người đứng đầu bộ phận đối tác truyền hình của Twitter Jenna Ross cho biết trong một tuyên bố, như Variety đã đưa tin. “Chương trình đã xây dựng một cộng đồng mạnh mẽ gồm những người hâm mộ tận tâm, những người không chỉ đồng cảm với các nhân vật và cảnh yêu thích của họ mà còn cởi mở hơn, sẵn sàng nói lên nỗi thất vọng và nỗi sợ hãi của họ, đặc biệt là vì nó liên quan đến số phận của các nhân vật.”

Phần 1 và 2 của Euphoria hiện đang phát trực tuyến trên HBO Max. Phần 3 của Euphoria được cho là sẽ công chiếu vào năm 2024.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...