Eurasia Concept mang thương hiệu nội thất Ý Moroso đến Việt Nam

Phòng trưng bày thương hiệu tại tầng 3, tòa nhà Times Square, 57-69F Đồng Khởi, Q.1 sẽ đi vào hoạt động ngày 2/11/2017 với nhiều sản phẩm nội thất cao cấp nhập chính thức từ Ý.
Eurasia Concept mang thương hiệu nội thất Ý Moroso đến Việt Nam

Moroso được đánh giá là thương hiệu có thiết kế táo bạo và cấp tiến

Vốn được giới chuyên môn Việt Nam biết đến như “ngôi nhà” của những thương hiệu nội thất Italy táo bạo và có tầm nhìn cấp tiến, Eurasia Concept luôn mong muốn hoàn thiện thêm bộ sưu tập các thương hiệu nội thất đẳng cấp thế giới tại Việt Nam. Cùng với sự xuất hiện của hãng nội thất đình đám Moroso vào tháng 11 này, tòa nhà Times Square sẽ trở thành một trong số ít những tòa nhà trên thế giới có số lượng các thương hiệu nội thất hàng hiệu lừng lẫy thế giới chỉ sau 2 năm đi vào hoạt động. Năm nay, kỷ niệm 2 năm thành lập, Eurasia Concept hy vọng sự hợp tác mới mẻ với Moroso sẽ giúp khẳng định hình ảnh một nhà cung cấp các giải pháp nội thất toàn diện cho những người theo đuổi lối sống đẹp, hiện đại tại Việt Nam.

MOROSO – THƯƠNG HIỆU 65 NĂM NỘI THẤT ĐƯỢC TỔNG THỐNG Ý VINH DANH

Năm 2010, Moroso được Tổng thống Ý Giorgio Napolitano trao giải thưởng Thành tựu thiết kế sáng tạo cho các cống hiến của hãng. Giải thưởng này nhằm công nhận những dấu ấn mạnh mẽ của Moroso trong các công trình công cộng cũng như tư nhân trên đất nước Ý.

Khởi đầu là một công ty nhỏ do thợ thủ công Agostino Moroso sáng lập tại Ý vào thời kỳ hậu chiến tranh vào năm 1952, Moroso từng bước khẳng định tên tuổi bằng ý tưởng “lấy con người trong bối cảnh cuộc sống đương đại làm nhân vật trung tâm”. Hãng đã và luôn mở rộng cửa hỗ trợ cho những ý tưởng mới của các nhà thiết kế (NTK) mà mình cộng tác. Phá bỏ các giới hạn truyền thống, Moroso giúp rất nhiều NTK đưa ra những sáng tạo đột phá trong thiết kế lẫn chất liệu. Từ đó, tạo dựng tên tuổi Moroso như ngày nay: Thương hiệu nội thất mang hơi thở cảm hứng nghệ thuật đương thời, thương hiệu của bậc thầy về màu sắc. Hơn 60 năm lịch sử, Moroso không chỉ nổi danh như một thương hiệu nội thất Ý táo bạo, có tầm nhìn cấp tiến; mà còn là thương hiệu nội thất dám nuôi dưỡng sự đa dạng của nhiều nhà thiết kế để mang đến cuộc sống những sản phẩm nội thất phong phú, khác biệt

Với MOROSO, ba giá trị nền tảng, và cốt lõi được thể hiện rõ ràng nhất ở các tác phẩm nội thất đương đại là sự đa dạng (diversity), tính khéo léo (ingenuity) và trí tưởng tượng tuyệt vời (imagination). Khi nhìn vào các tác phẩm nội thất của Moroso, cảm giác đầu tiên là sự thân quen trong dáng dấp, tiếp đến là sự trầm trồ về thiết kế độc đáo, và cuối cùng chính là sự ấn tượng bởi tính ứng dụng cao. Nhờ vậy, các tác phẩm này dễ dàng có tiềm năng trở thành masterpiece (nội thất trung tâm) của không gian sống, một cách vừa vặn và hài hoà. Moroso định nghĩa về vẻ đẹp thực sự của một tác phẩm nghệ thuật đương đại là phải truyền tải trọn vẹn những giá trị của cuộc sống muôn màu, đồng thời tạo ra những giải pháp không gian có thể kết nối với con người. Điều này đòi hỏi các NTK của Moroso phải có sự tôn trọng với các nền văn hóa khác biệt.

NHỮNG TUYỆT TÁC NỔI DANH TOÀN CẦU CỦA MOROSO ĐÃ ĐẾN VIỆT NAM

Bộ sưu tập REDONDO thiết kế bởi PATRICIA URQUIOLA

Một bộ sưu tập với thiết kế hai phần riêng biệt đặc trưng: phần lưng ghế như những chiếc vỏ sò ôm trọn nệm ngồi. Chiếc ghế được thiết kế hoàn toàn không góc cạnh, như khoe hoàn hảo từng đường cong mềm mại. Sự quyến rũ cộng hưởng cùng những đường may chần trang trí tạo nên những nét vẽ 3 chiều thanh nhã.

Sofa Redondo của Moroso đặt trong khách sạn Watergate, USA

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...