Fendi Casa mở cửa hàng flagship đầu tiên ở Milan

Một bước tiến quan trọng cho tham vọng của thương hiệu khi bước chân vào thị trường thiết kế nội thất,
Fendi Casa mở cửa hàng flagship đầu tiên ở Milan

Fendi Casa đã chính thức ra mắt cửa hàng hàng đầu đầu tiên của mình tại Milan, một tuyên bố lớn cho thương hiệu thời trang cao cấp của Ý đang gia nhập thế giới của thiết kế nội thất cao cấp.

Dự án lần đầu tiên bắt đầu vào năm ngoái với tư cách là một liên doanh giữa nhà mốt và Design Holding. 

Và việc khai trương Fendi Casa tại tòa nhà mang tính bước ngoặt của Milan ở Piazza della Scala thông báo với thế giới rằng Fendi đã sẵn sàng để mang dấu ấn “DNA và mật mã Fendi” tới thị trường nội thất. 

fendi casa milan

Fendi đã đặc biệt chọn Milan làm địa điểm đầu tiên bởi danh tiếng quốc tế của thành phố là nơi giao thoa của thời trang cao cấp và nội thất nghệ thuật. Giám đốc điều hành của Fendi Serge Brunschiwg dường như đã suy nghĩ trước, tính đến các kế hoạch mở rộng trong năm, “Dự án thiết kế nội thất kết hợp các “DNA và mật mã của Fendi” trong một không gian hoành tráng và thanh lịch. Chúng tôi rất vui mừng về sự hợp lực tuyệt vời với Design Holding vào những tháng đầu năm 2022 này, chúng tôi mong đợi các hoạt động mở cửa tại Miami và Thượng Hải trong tương lai gần.”

fendi casa milan

Với cột mốc quan trọng được đánh dấu rõ ràng bằng việc khai trương cửa hàng flagship đầu tiên, Alberto Da Passano, Giám đốc điều hành của FF Design tiết lộ rằng kế hoạch dự kiến sẽ mở thêm 40 cửa hàng Fendi Casa trong ba năm tới. Thương hiệu đang chú ý đến các địa điểm cao cấp ở New York và Dubai trong số ưu tiên hàng đầu của mình.

Các thiết kế từ giám đốc nghệ thuật của Fendi là Kim Jones, Silvia Venturini Fendi và Delfina Delettrez Fendi cùng nghệ sĩ Peter Mabeo sẽ được trưng bày tại cửa hàng flagship đầu tiên. 

Xem thêm

Fendi | Fall Winter 2022/2023: Tái hiện di sản thời trang Fendi

Fendi | Fall Winter 2022/2023: Tái hiện di sản thời trang Fendi

BST Fendi Thu Đông 2022 sẽ mang tới cho người xem những trải nghiệm của một màn tái hiện di sản, điều Kim Jones đã và đang làm rất tốt với dòng đồ nam của nhà mốt Pháp Dior. BST với nàng thơ và cũng đồng thời là Giám đốc sáng tạo mảng trang sức của Fendi.

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...