Nhà mốt giới thiệu thiết kế túi với phom dáng thuôn tròn đặc trưng hình chiếc xô, là sự hợp nhất giữa di sản với vẻ đẹp mang hơi thở của công nghệ tinh xảo. Điều này đã và vẫn luôn là một trong những điều làm nên ảnh hưởng của thương hiệu. Lấy cảm hứng từ mẫu sandal Kimo nổi tiếng của Salvatore Ferragamo vào năm 1951 – với thiết kế phần trên bằng da đan với tất liền bằng da hoặc lụa nhưng có thể tháo rời – túi Ferragamo Cage có một kết cấu lồng cực nhẹ nhờ được áp dụng những kiến thức về kiến trúc vào việc thiết kế và sản xuất các sản phẩm da thuộc.
Điểm đặc biệt của mẫu túi đại diện cho mùa Xuân Hè 2022 này chính là sự kết hợp hai trong một: phần túi dây rút bên trong bằng chất liệu tự nhiên hoặc vải lụa in họa tiết lấy cảm hứng từ một mẫu khăn choàng trong kho lưu trữ có thể được lật ra, hoán đổi với lớp ngoài bằng da, cùng màu hoặc tương phản với nhau.
Với sự bùng nổ trong tính cách, Mariacarla Boscono chính là nàng thơ thể hiện tầm nhìn đương đại của Maison Ferragamo thông qua chiếc túi Cage. Một loạt hình ảnh và các thước phim quảng cáo ngắn được quay một cách tối giản và thanh lịch trong bối cảnh ở nhà máy giấy Cartiere Burgo cũ ở Turin, một biểu tượng của kiến trúc biểu cảm, điêu khắc và đầy gợi cảm của Oscar Niemeyer. Bộ phim mang hơi hướng nghệ thuật sân khấu giúp người xem có thể tập trung vào sản phẩm cũng như lột tả nét tính cách đôi của chiếc túi, và cũng là phép ẩn dụ về người phụ nữ chọn mẫu túi này.
Chiến dịch quảng bá túi Ferragamo Cage là một bức chân dung gần gũi về khả năng khắc họa vẻ đẹp đa chiều, thể hiện những sự đối lập, tương phản thú vị cùng làm nên tính cách của một người phụ nữ: nghiêm túc nhưng tinh nghịch, nhút nhát và đồng thời táo bạo, gần gũi nhưng chừng mực, gợi cảm và trịnh trọng, trật tự và xáo trộn. Tất cả đều gói gọn trong khái niệm “độc đáo”.