Gucci Beauty giới thiệu dòng sản phẩm cushion đầu tiên của thương hiệu

Gucci Beauty đã tiết lộ một dòng sản phẩm trang điểm hoàn toàn mới với tên gọi Cushion de Beaute.
Gucci Beauty giới thiệu dòng sản phẩm cushion đầu tiên của thương hiệu

Sản phẩm cushion đầu tiên của Gucci với 6 tông màu có công thức được làm từ dầu chỉ số cao và bột khoáng, đồng thời cung cấp chống nắng SPF 22 và có khả năng dưỡng ẩm cho làn da suốt ngày dài.

Cushion de Beaute cũng có chứa dầu hoa hồng đen, lipochrome và chiết xuất từ bụi bướm mang lại vẻ tự nhiên, như sương cho lớp nền.

Gucci cushion de beaute

Và tất nhiên, khi nhắc đến Gucci, chúng ta không thể bỏ qua thiết kế bao bì luôn ấn tượng và đậm nét vintage, với màu hồng phấn và hoạ tiết đầu sư tử và hoa vàng cổ điển châu Âu.

Với giá 70 USD (1,6 triệu VNĐ) Cushion de Beaute hiện đã có mặt tại các cửa hàng của Gucci Beauty ở Châu Á, và dự kiến sẽ sớm phát hành trên toàn thế giới.

Xem thêm

Gia tộc Gucci bất mãn vì bộ phim House of Gucci

Gia tộc Gucci bất mãn vì bộ phim House of Gucci

Đại diện gia đình Gucci cho biết họ không hài lòng về nhiều khía cạnh của phim. Các thành viên trong gia tộc không hài lòng với trang phục trong phim mặc dù nhà thiết kế Janty Yates đã sử dụng kho lưu trữ thời trang của thương hiệu.

Có thể bạn quan tâm

Kế hoạch chuyển giao quyền lực tại đế chế xa xỉ Prada

Kế hoạch chuyển giao quyền lực tại đế chế xa xỉ Prada

Miuccia Prada và Patrizio Bertelli đều đang chủ động chuẩn bị chuyển giao quyền lực tại "đế chế" Prada cho thế hệ tiếp nối. Điều này không chỉ giúp bảo vệ di sản của gia đình mà còn đảm bảo quá trình kế thừa diễn ra suôn sẻ, tránh những xung đột hay căng thẳng không đáng có…

Tham khảo bí quyết chăm sóc làn da vào mùa hanh khô từ giới chuyên gia

Tham khảo bí quyết chăm sóc làn da vào mùa hanh khô từ giới chuyên gia

Thời tiết mùa thu tuy mát mẻ và dễ chịu nhưng lại thường khiến làn da bị khô ráp, mất nước và thiếu sức sống. Theo khuyến nghị của các chuyên gia, việc điều chỉnh lại quy trình chăm sóc là cần thiết duy trì cho làn da được khoẻ mạnh, mịn màng và khôi phục hàng rào bảo vệ tự nhiên…

Nhiều trung tâm thương mại triển khai các chương trình giảm giá lớn cuối năm nhằm thu hút người tiêu dùng

Ngành hàng xa xỉ đối mặt với một mùa mua sắm ảm đạm

Thời gian gần đây, đã có những lo ngại một mùa mua sắm Giáng sinh ảm đảm, có nguy cơ dẫn đến tình trạng dư thừa hàng tồn kho khiến kéo các thương hiệu và nhà bán lẻ rơi vào vòng xoáy giảm giá và làm giảm giá trị hình ảnh của họ…

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...