Gucci và Louis Vuitton là hai thương hiệu “hot” nhất trong năm 2021

Trang web thương mại điện tử chuyên cung cấp đồ xa xỉ “pre-loved” (đã qua sử dụng) The RealReal đã trở lại với báo cáo năm của năm, tiết lộ rằng Gucci và Louis Vuitton là những thương hiệu “hot” nhất 2021.
Gucci và Louis Vuitton là hai thương hiệu “hot” nhất trong năm 2021

Gucci chiếm vị trí đầu tiên về nhu cầu trong năm đối với các thương hiệu xa xỉ, cho thấy mức tăng trưởng doanh số bán hàng mạnh nhất. Tiếp theo trong danh sách là Louis Vuitton, Chanel, Prada và Dior.

Trong khi đó, giày thể thao giá trị cao đã tăng vọt 383% với thế hệ millennials và phụ nữ là những người mua hàng đầu. Nike có giá trị bán lại cao nhất trong số các thương hiệu với các màn hợp tác đình đám cùng các ngôi sao như Kanye West. Ở một khía cạnh khác, thời trang đường phố của Nhật Bản đã một lần nữa khơi dậy nhu cầu cao trên toàn thế giới với sự “hot” trở lại của các thương hiệu như Issey Miyake và Yohji Yamamoto Pour Homme.

Gucci

Ngoài ra, báo cáo cho thấy những người mua sắm thời trang đang nghiêng về phong cách preppy và tính ứng dụng ngoài trời cao hơn là những màn hợp tác quảng cáo rầm rộ. Các thương hiệu như Casablanca đã chứng kiến mức tăng 358%, trong khi các dự án hợp tác như Nike và Off-White ™ hay thương hiệu Supreme và Vetements đã giảm nhu cầu so với các năm trước.

“Các hạn chế và quá trình mở cửa lại hậu Covid-19 đang tác động đáng kể đến hành vi mua sắm. Những người mua sắm thông thái đang tiến đến các khoản đầu tư xa xỉ, với sự tăng trưởng mạnh mẽ nhất trong nhóm Thế hệ Z và thế hệ millennials. Và đối với tất cả các nhóm tuổi, dữ liệu của chúng tôi cho thấy Gen-Z sẽ là những người mua sắm có ý thức nhất ”, Rati Sahi Levesque, chủ tịch của RealReal cho biết thêm.

Xem thêm

Màn “tái sinh” đầy ấn tượng của Gucci Diana Bag

Màn “tái sinh” đầy ấn tượng của Gucci Diana Bag

Giới thời trang không thể làm ngơ trước sự hồi sinh của mẫu túi xách kinh điển đã đồng hành cùng Công nương Diana lúc sinh thời. Đây từng là mẫu túi được cố công nương Diana yêu thích trong thập niên 1990.

Có thể bạn quan tâm

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...