Gucci chiếm vị trí đầu tiên về nhu cầu trong năm đối với các thương hiệu xa xỉ, cho thấy mức tăng trưởng doanh số bán hàng mạnh nhất. Tiếp theo trong danh sách là Louis Vuitton, Chanel, Prada và Dior.
Trong khi đó, giày thể thao giá trị cao đã tăng vọt 383% với thế hệ millennials và phụ nữ là những người mua hàng đầu. Nike có giá trị bán lại cao nhất trong số các thương hiệu với các màn hợp tác đình đám cùng các ngôi sao như Kanye West. Ở một khía cạnh khác, thời trang đường phố của Nhật Bản đã một lần nữa khơi dậy nhu cầu cao trên toàn thế giới với sự “hot” trở lại của các thương hiệu như Issey Miyake và Yohji Yamamoto Pour Homme.
Ngoài ra, báo cáo cho thấy những người mua sắm thời trang đang nghiêng về phong cách preppy và tính ứng dụng ngoài trời cao hơn là những màn hợp tác quảng cáo rầm rộ. Các thương hiệu như Casablanca đã chứng kiến mức tăng 358%, trong khi các dự án hợp tác như Nike và Off-White ™ hay thương hiệu Supreme và Vetements đã giảm nhu cầu so với các năm trước.
“Các hạn chế và quá trình mở cửa lại hậu Covid-19 đang tác động đáng kể đến hành vi mua sắm. Những người mua sắm thông thái đang tiến đến các khoản đầu tư xa xỉ, với sự tăng trưởng mạnh mẽ nhất trong nhóm Thế hệ Z và thế hệ millennials. Và đối với tất cả các nhóm tuổi, dữ liệu của chúng tôi cho thấy Gen-Z sẽ là những người mua sắm có ý thức nhất ”, Rati Sahi Levesque, chủ tịch của RealReal cho biết thêm.