Gucci sẽ khởi động năm 2022 với dự án hợp tác độc đáo khác như một sự tiếp nối cho các bản phát hành đình đám với Balenciaga, The North Face, Xbox… Lần này, nhà mốt nước Ý sẽ bắt tay với Superplastic, một thương hiệu thiết kế và sản xuất đồ chơi và đồ chơi sưu tầm.
“Chào mừng bạn đến với gia đình”, Superplastic chia sẻ lần đầu tiên trên phương tiện truyền thông xã hội với hình ảnh đồ họa màu cam-vàng-hồng sống động cùng logo đặc trưng của bộ đôi.
Mặc dù chưa có nhiều thông tin được tiết lộ ngoài đoạn giới thiệu này, nhưng với các dự án của Superplastic trước đây, chúng ta có thể mong đợi những thiết kế vô cùng ấn tượng và “độc-lạ”.
Một số thiết kế nổi tiếng của Superplatic...
Bên cạnh đó, với sự quan tâm ngày càng tăng của giới thời trang cao cấp đối với thế giới NFT và metaverse, chúng ta cũng có thể kỳ vọng một bản phát hành tiềm năng tập trung vào không gian ảo.