Hãng máy ảnh Leica ra mắt sản phẩm smartphone đầu tiên
Nhà cung cấp viễn thông Nhật Bản Softbank đã chính thức tiết lộ chiếc điện thoại thông minh đầu tiên mang thương hiệu Leica, Leitz Phone 1.
Leitz Phone 1 đánh dấu lần đầu tiên thương hiệu máy ảnh nổi tiếng Leica trực tiếp sản đồng sản xuất một thiết bị di động, chứ không chỉ hợp tác trong hệ thống camera của điện thoại thông minh khác.
Leica Leitz Phone 1 hiện mới chỉ được phát hành tại Nhật Bản và có mức giá khá cao so với thị trường.
Chiếc điện thoại mới chia sẻ “ngôn ngữ” thiết kế tương tự như các máy ảnh cổ điển của Leica, giữ nguyên gam màu đen sang trọng với dấu hiệu Red Dot đặc trưng của hãng. Leitz Phone 1 cũng đi kèm với một nắp ống kính nam châm tròn để bảo vệ phần máy ảnh.
Tương tự như thông số kỹ thuật của điện thoại Sharp Aquos R6 - sản phẩm hợp tác mới nhất của Leica và Sharp - Leitz Phone 1 có cảm biến 1 inch 20 megapixel cho camera chính f/1.9. Máy ảnh selfie có thông số kỹ thuật 12,6 megapixel và màn hình IGZO OLED 6,6 inch hứa hẹn độ phân giải 2730 x 1260 sắc nét. Điện thoại có cảm biến vân tay siêu âm 3D có thể đọc đến hai dấu vân tay cùng lúc để tăng cường bảo mật.
Leitz Phone 1 chạy trên hệ điều hành Android 11. Người hâm mộ Leica sẽ rất vui khi biết rằng hệ thống này có giao diện người dùng “ đơn sắc” được tùy chỉnh đặc biệt cho ống kính để chụp ảnh đen trắng chất lượng cao.
Hiện tại, Leitz Phone 1 mới chỉ phát hành tại Nhật Bản và được bán lẻ với giá khoảng $ 1,700 USD (39 triệu VNĐ). Leica vẫn chưa đưa ra thông tin liên quan đến việc phát hành quốc tế của dòng điện thoại này.
Với việc sở hữu 51% Công ty BQ, VinSmart có thể khai thác tối đa năng lực của đội ngũ chuyên gia cao cấp của Tây Ban Nha trong quá trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm.
Sau khi qua tay những nghệ nhân của Caviar, mặt sau của chiếc Iphone XS được tích hợp đồng hồ skeleton cũng như các khối kim loại chạm trổ tinh vi sao cho "ton sur ton" nhất có thể.
Gần đây, một số diễn đàn mạng xã hội đã bắt đầu chia sẻ hình ảnh được cho là phiên bản màu Blue Sky của iPhone 13 chuẩn bị ra mắt. Đây là một tông màu xanh pastel nhẹ nhàng, sang trọng, đầy đẳng cấp.
GE đã giới thiệu về giải số như: Quản lý hiệu suất tài sản - APM (Asset Performance Management) và Giải pháp tối ưu hóa lò hơi – BoilerOpt; Đánh giá về giá trị làm lợi của giải pháp mang lại đối với từng nhà máy...
Trong khi mùa 1 chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, các “mọt phim” lại tiếp tục đón phim truyền hình Hàn Quốc 2023 khi có tới 8 bộ phim đang rục rịch công chiếu mùa mới.
Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
Tại một số hội thảo chuyên đề trong khuôn khổ Ngày hội Cotton Day 2022 sẽ mang đến những chia sẻ của chuyên gia về giải pháp phát triển bền vững, vấn đề truy xuất nguồn gốc xuất xứ...
“Dù đơn hàng xuất khẩu dệt may 3 tháng gần đây sụt giảm và tình hình cho thấy sẽ tiếp tục giảm sâu vào 3 tháng còn lại năm nay nhưng dự báo kết thúc năm nay xuất khẩu của “Dệt May vẫn sẽ đạt mục tiêu kim ngạch 44 tỉ USD”, là nhận định ông Vũ Đức Giang, Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam...
Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ 8 năm 2022 Hội đồng THQG cho biết sẽ ngành Dệt May sẽ có 7 doanh nghiệp nhận chứng nhận sản phẩm đạt giải năm nay...
với thị trường nội địa May 10 cho biết với mong muốn mang lại những sản phẩm thời trang đẳng cấp, thuần Việt nhưng mang hơi thở và xu hướng thời trang quốc tế...
Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Được đánh giá là một trong những Triễn lãm thương mại chuyên ngành dệt may lớn nhất. Ban tổ chức cho biết năm nay với quy mô diện tích gian hàng 4.000 m2, sự kiện thu hút sự tham gia của hơn 160 đơn vị triển lãm uy tín...
có số lượng lớn doanh nghiệp và lực lương lao động sản xuất và gia công cho các nhãn hàng dệt may và da giày của châu Âu, các diễn giả phía Việt Nam bày tỏ sự quan tâm và những băn khoăn trước bối cảnh trách nhiệm tra soát ngày càng được yêu cầu chặt chẽ từ phía các quốc gia tiêu thụ...
Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Hiệp hội Bông Mỹ (CCI) sẽ phối hợp với Vitas tổ chức chương trình Cotton Day Vietnam 2021. Chương trình được tổ chức trên nền tảng trực tuyến 6Connex vào ngày 1/12/2021 với chủ đề “Sự bền vững và minh bạch quý vị có thể tin tưởng”.
Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...