Heineken giới thiệu robot thùng lạnh B.O.T. sử dụng công nghệ AI

Robot B.O.T. của Heineken sử dụng AI và công nghệ cảm biến chuyển động vô cùng tân tiến.
Heineken giới thiệu robot thùng lạnh B.O.T. sử dụng công nghệ AI

Trong mùa hè này, Heineken đã quyết định biến việc uống bia trở nên thuận tiện hơn với phát minh máy làm mát robot cực kỳ hiện đại. Heineken Beer Outdoor Transporter (B.O.T.) là một robot tự động sử dụng công nghệ cảm biến chuyển động để theo dõi chủ nhân của nó ở bất cứ đâu và đảm bảo rằng chủ nhân sẽ luôn có sẵn những chai bia mát lạnh trong tầm với.

Heineken B.O.T.

Heineken B.O.T. được miêu tả là giống với nhân vật hoạt hình robot Wall-E đáng yêu.

B.O.T. có hình dáng và hoạt động giống như một chiếc droid, với hai bánh xe lớn và bốn bánh xe nhỏ, và một ngăn lạnh có thể chứa 12 lon bia và đá lạnh. Video quảng cáo của Heineken cho thấy khả năng di chuyển trơn tru trên bãi cỏ và vòng quanh hồ bơi, tuy nhiên B.O.T. vẫn chưa thể xử lý các địa hình gồ ghề nào hơn thế. Khi đến gần mép đường, B.O.T. được lập trình để có thể dừng lại và chuyển hướng theo bản năng.

Heineken B.O.T.

B.O.T. cũng có thể "nói" dựa trên bộ não chạy trên công nghệ AI. “Bạn có khát không?” B.O.T. sẽ hiển thị câu hỏi cho chủ sở hữu của mình trên màn hình khi nó tiến lại gần.

Những ai muốn thưởng thức thức uống mát lạnh mà không cần phải xách theo thùng làm mát nặng nề vào mùa hè này có thể tham gia để giành được Heineken B.O.T. độc quyền trên trang web chính thức của hãng vào thứ Năm, ngày 1/7 tới.

Xem thêm

10 loại Cocktail ngon nổi tiếng khắp thế giới

10 loại Cocktail ngon nổi tiếng khắp thế giới

Đi du lịch nước ngoài thì phải tìm những loại thức uống nào mới là "thẩm thấu" được hết nét tinh tuý của ẩm thực địa phương? Câu trả lời chính là Cocktail - món giải khát vừa ngon miệng lại vui. Đánh dấu ngay 10 loại cocktail ngon nổi tiếng sau đây nhé.
Thưởng thức 10 loại Cocktail cổ điển ngay tại nhà

Thưởng thức 10 loại Cocktail cổ điển ngay tại nhà

Nếu bạn là một tín đồ của cocktail và muốn học cách pha chế cocktail để có thể tự thực hiện và thưởng thức bất kỳ lúc nào bạn muốn thì đừng bỏ qua bài viết này. Dưới đây là 10 loại cocktail cổ điển cực dễ mà bạn có thể làm tại nhà.

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...