Hublot sẽ đồng hành cùng các giải bóng đá hàng đầu Châu Âu

Thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ mới đây đã ký bổ sung một hợp đồng thời hạn 3 năm cho ba giải bóng đá lớn nhất châu Âu: UEFA Champions League, UEFA Europa League và giải đấu mới UEFA Europa Conference League.
Hublot sẽ đồng hành cùng các giải bóng đá hàng đầu Châu Âu

Hublot tự hào thông báo việc gia hạn đối tác giữa thương hiệu với các giải đấu bóng đá Châu Âu. Tình yêu được thể hiện thông qua cam kết, và Hublot vừa đưa ra một cam kết lớn với thế mạnh của họ – bóng đá: nhà sản xuất có trụ sở tại Nyon, hôm nay tuyên bố gia hạn hợp đồng đối tác với các giải đấu câu lạc bộ châu Âu uy tín: UEFA Champions League và UEFA Europa League – Hublot đã là đối tác đồng hồ chính thức cho giải đấu này từ năm 2015.

Bên cạnh đó, thương hiệu đang thực hiện hợp đồng tương tự với UEFA Europa Conference League, một giải đấu mới được tổ chức trong mùa giải này với thời hạn 3 năm. Ngoài ra, Hublot cũng tự hào đã kí kết hợp tác cùng UEFA Women’s Champions League.

Hublot sẽ đồng hành cùng các giải bóng đá hàng đầu Châu Âu ảnh 1

Hublot đã tiếp tục gia hạn kí kết hợp tác với bộ môn thể thao vua

Nếu trên đời không có cái gọi là tình yêu, chỉ có bằng chứng về tình yêu, thì chúng ta chưa bao giờ chứng minh hơn về thực tế là “Hublot yêu bóng đá”! Thương hiệu Hublot chia sẻ sự tận tâm của mình bằng cam kết lâu dài với thế giới bóng đá. Chúng tôi là một đối tác trung thành, với sự hỗ trợ được gửi gắm cho mỗi giải và trong từng trận đấu. Các CLB và cầu thủ biết rằng họ có thể tin tưởng vào chúng tôi. Và chúng tôi muốn chứng minh với những người hâm mộ đã luôn chia sẻ niềm đam mê bóng đá rằng chúng tôi luôn ở đây cùng họ và tình yêu bóng đá.”

Hublot sẽ đồng hành cùng các giải bóng đá hàng đầu Châu Âu ảnh 2

UEFA Champions League và UEFA Europa League – Hublot đã là đối tác đồng hồ chính thức

Hơn 13 năm, kể từ lần đầu tiên gia nhập UEFA EURO vào năm 2008, Hublot đã tiếp tục gia hạn kí kết hợp tác với bộ môn thể thao vua. Trong các giải đấu, giải vô địch và câu lạc bộ, với các cầu thủ, trọng tài, huấn luyện viên và người hâm mộ, trên sân, trong các sân vận động và trên mạng xã hội: chưa có thương hiệu đồng hồ nào khác đã thực hiện một hiệp nghị toàn diện, sâu sắc và lâu dài như vậy trong lĩnh vực kỷ luật thể thao. Đây là sự đột phá chưa từng có trong thế giới đồng đồ đương đại, là tiền đề duy nhất và minh chứng cho tình yêu bóng đá của Hublot từ xưa đến nay.

Ba thỏa thuận này dựa trên một định dạng đã chứng minh sự thành công của Hublot. Thương hiệu sẽ được hiển thị chính thức trên 4 bảng thông báo, phân phối thời gian trong các trận đấu. Thiết kế bảng UCL vẫn không thay đổi so với phiên bản trước. Gần đây, 4 bảng chính thức của UEL và UECL mới cũng được tiết lộ trong tuần thi đấu đầu tiên . Hublot vẫn là nhà phân phối chính thức của đồng hồ trọng tài.

Hublot sẽ đồng hành cùng các giải bóng đá hàng đầu Châu Âu ảnh 3

Hublot vẫn là nhà phân phối chính thức của đồng hồ trọng tài

Là đối tác đồng hồ chính thức, Hublot sẽ một lần nữa ra mắt một chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn cho UEFA Champions League và UEFA Europa League với giải đấu mới được tổ chức , UEFA Europa Conference League. Hublot tự hào giới thiệu một chiếc đồng hồ cho các cầu thủ đã giành Giải thưởng Cầu thủ nam và Nữ của UEFA danh giá của năm.

Xem thêm

MB&F HM7 Aquapod: Mang nhịp đập Flying Tourbillon tỏa sáng

MB&F HM7 Aquapod: Mang nhịp đập Flying Tourbillon tỏa sáng

Thương hiệu đồng hồ độc lập đề cao tính sáng tạo đến từ tương lai– MB&F mang tới một trải nghiệm hoàn toàn mới khi đưa các tín đồ xuống sâu dưới đáy đại dương với mẫu đồng hồ “thuỷ sinh" MB&F HM7 Aquapod.

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...