Hugo Boss hợp tác cùng Kanine để sản xuất quần áo cao cấp cho thú cưng

Dự án hợp tác sẽ cho ra mắt hai bộ sưu tập vào mỗi năm bắt đầu từ mùa Thu này.
Hugo Boss hợp tác cùng Kanine để sản xuất quần áo cao cấp cho thú cưng

Tập đoàn Hugo Boss mới đây đã ký kết thỏa thuận độc quyền 5 năm với Kanine Pets World Limited để sản xuất quần áo và phụ kiện cho cún cưng. 

Được thiết kế để mang đến sự tương đồng với các bộ sưu tập thời trang Boss, dự án này đánh dấu lần đầu tiên một thương hiệu thời trang cao cấp cung cấp một sâu chuỗi các bộ sưu tập hoàn chỉnh cho thú cưng. 

Daniel Grieder, Giám đốc điều hành của Hugo Boss cho biết: “Chiến lược CLAIM 5 mới của chúng tôi dựa trên một phạm vi mở rộng, vì chúng tôi muốn phát triển trên tất cả các khu vực, điểm tiếp xúc, thương hiệu và lĩnh vực sản phẩm. Chúng tôi rất vui mừng rằng mình đã tìm được đối tác phù hợp tại Kanine Group, để cùng song hành trong dự án và khai thác hết tiềm năng của Boss trong phân khúc hoàn toàn mới này. Tập đoàn Kanine có nhiều kinh nghiệm trong thị trường cung cấp đồ dùng cao cấp cho thú cưng, vốn đang phát triển mạnh mẽ và chúng tôi cùng mong muốn mang đến các sản phẩm chất lượng cho khách hàng trên toàn thế giới.”

Hugo Boss

Giám đốc điều hành kiêm Giám đốc tài chính của Tập đoàn Kanine, Samuel Wong cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được trở thành một phần của đại gia đình Boss và được hợp tác với một trong những hãng thời trang nổi tiếng nhất trên thế giới. Các chiến dịch toàn cầu gần đây của Tập đoàn Hugo Boss và việc tập trung đáng kể vào nền tảng kỹ thuật số là sự kết hợp hoàn hảo cho Kanine khi chúng tôi cố gắng trở thành đơn vị phù hợp nhất cho các sản phẩm cao cấp dành cho thú cưng trên toàn cầu. ”

Đơn vị phụ trách dự án sẽ tung ra hai bộ sưu tập mỗi năm bắt đầu từ mùa Thu / Đông 2022. Các sản phẩm sẽ có sẵn thông qua các cửa hàng trực tuyến và thực tế của Boss và Kanine cũng như một số đại lý khác. 

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...